Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคมยองซู (Park Myung Soo) น้ำหนักลด 5 กิโลกรัม เผยอาการดีซ่านกำเริบ ต้นสังกัดหารือปรับแผนการทำงาน (2009-07-10)

พัคมยองซู (Park Myung Soo) เดินทางออกจากโรงพยาบาลไปเมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม 2552 หลังจากเข้าตรวจรับการรักษาจากอาการไวรัสตับอักเสบเฉียบพลันชนิด A ล่าสุดเขามีการดีซ่านเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง


ต้นสังกัด พัคมยองซู เปิดเผยเมื่อวันที่ 10 กรกฏาคม กล่าว “ช่วงที่พัคมยองซูเข้ารับรักษาที่โรงพยาบาลครั้งแรกในวันที่ 3 กรกฏาคม ค่าตับของเขาขึ้นไปสูงกว่า 4600 ครับ แต่หลังจากนั้นในวันที่ 7 กรกฏาคมตอนที่เขาออกจากโรงพยาบาลมารักษาตัวที่บ้าน ค่าตับก็ลดลงมาจนเกือบกลับมาเป็นปกติแล้วครับ อย่างไรก็ตามล่าสุดเขาก็มีอาการตัวเหลือง(ดีซ่าน)เกิดขึ้นครับ ซึ่งตอนนี้น้ำหนักลดลงไป 5 กิโลกรัมแล้ว”


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 9 กรกฏาคมที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าพัคมยองซูจะยังไม่หายดี แต่เขาก็ยังเดินทางไปบันทึกเทปรายการ MBC ‘Infinity Challenge’ ในช่วงเปิดรายการ และเดินทางกลับมาพักผ่อนที่บ้านดังเดิม


อย่างไรก็ตามจากอาการดีซ่านที่พึ่งเกิดขึ้นล่าสุดนี้ ส่งผลให้แผนการการบันทึกเทปรายการ KBS 2TV ‘Happy Together Season 3’ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 11 กรกฏาคมนี้ ยังคงไม่แน่ชัดว่าเขาจะสามารถเข้าร่วมได้หรือไม่ โดนต้นสังกัดจะดูอาการของเขาในวันนี้และจะตัดสินใจกันอีกครั้งหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ทางต้นสังกัดย้ำมาแล้วว่า พัคมยองซู จะไม่ถอนตัวออกจากการเป็นพิธีทั้งสองรายการข้างต้นนี้แต่อย่างใด


พัคมยองซู เข้ารับการตรวจวินิจฉัยร่างกายอีกครั้งเมื่อวันที่ 10 กรกฏาคม และจะทราบผลในวันที่ 13 กรกฏาคมนี้


อนึ่ง เมื่อวันที่ 3 กรกฏาคม 2552 พัคมยองซู ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอันเนื่องมาจากโรคตับอักเสบเฉียบพลัน จากผลการตรวจโดยละเอียดปรากฏว่าเขาเป็นโรคไวรัสตับอักเสบ A

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top