Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YG Ent โต้..บทความออนไลน์ เหตุดึง Se7en กลับเกาหลี ‘ไม่เป็นความจริง’ (2009-07-10)

บริษัทต้นสังกัด Se7en (เซเว่น) ในสหรัฐอเมริกา และ YG Entertainment มีบทความบ่งชี้ว่าอาจประสบปัญหาไม่ลงรอยกัน


เว็บไซต์แห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา รายงานว่า “ต้นสังกัด YG Entertainment ไม่ให้ความร่วมมือกับนักร้อง Se7en ในการทำกิจกรรมในสหรัฐอเมริกา” ประเด็นนี้ถือเป็นจุดสำคัญในบทความจากเว็บไซต์แห่งนี้


จากการรายงานของ Allkpop.com เมื่อวันที่ 10 กรกฏาคม 2552 (ตามเวลาเกาหลี) อ้างว่าข้อความเหล่านี้ ทางเว็บไซต์ได้รับมาโดยตรง จากหนึ่งในทีมงานของบริษัทต้นสังกัด เซเว่น ในสหรัฐอเมริกาอย่าง Red Queen Media


ด้วยเหตุนี้ทำให้ YG Entertainment ออกมากล่าวในวันที่ 10 กรกฏาคม เผย “ทาง Red Queen Media ก็ไม่ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ ซึ่งทางเว็บไซต์นั้นอ้างว่ามีคนในเพียงหนึ่งคนออกมาพูดเรื่องราวนี้”


ทีมงานกล่าวต่อ “แต่ว่าการที่เซเว่นเดินทางกลับมายังเกาหลีนั้นเป็นเหตุผลส่วนตัวของเขาเองครับ และจากบทความที่บอกว่าเซเว่นจะยุติการทำกิจกรรมที่สหรัฐอเมริกานั้นก็ไม่ใช่ความจริงเลยครับ" เขากล่าว "เซเว่นเดินทางไปสหรัฐอเมริกาพร้อมกับเตรียมตัวมานานกว่า 2 ปี และพอเขามีโอกาส เราจะไปขัดขวางเขาน่ะเหรอครับ? มันฟังดูไม่เข้าท่า" เขากล่าว


กล่าวต่อ "เมื่อไม่นานมานี้สัญญาของเรากับ Red Queen Media นั้นได้สิ้นสุดลงไปแล้ว แต่ว่าเราก็กำลังพูดคุยถึงแผนการปรับเปลี่ยนต่างๆกับทีมงานฝั่งนั้นอย่างเป็นไปได้ด้วยดีครับ" เสริม "ในเว็บไซต์ Allkpop กล่าวว่าทางด้าน Red Queen Media บอกว่าเราจะให้เซเว่นทำกิจกรรมในเอเชีย พร้อมทั้งปฏิเสธการร่วมงานกับ Justin Timerlake เรื่องนี้ขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงนะครับ อีกทั้งทางเราเองก็ยังไม่ได้รับหมายใดๆจาก Justin Timberlake ว่าจะมาร่วมงานกับเราด้วยครับ รวมถึงในปีนี้เราก็จะไม่มีแผนการทำกิจกรรมใดๆของเซเว่นในเกาหลีด้วยครับ" กล่าว "ถึงแม้ว่าสัญญากับ Red Queen Media จะยุติลงแล้ว แต่เซเว่นก็จะทำกิจกรรมในสหรัฐอเมริกาต่อไปครับ"


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ มีการรายงานข่าวของเว็บไซต์ Allkpop.com เปิดเผยเมื่อวันที่ 9 กรกฏาคม อ้างคำพูดของหนึ่งในทีมงานบริษัท Red Queen Media กล่าวว่า "อะไรๆก็ดูไปได้สวยกับ Se7en ทางด้าน Johnny Wright ก็ตัดสินใจมาร่วมงานกับเขา อีกทั้งเรายังได้ตกลงกับ Justin Timerlake เพื่อให้มาร่วมงานกับ Se7en รวมถึงเรายังมีตารางให้ Se7en ร้องเพลงชาติในเกมส์ดอจเจอร์ที่กำลังจะมีขึ้นเร็วๆนี้ ในขณะเดียวกันเขาก็จะได้ขึ้นเป็นผู้เชิญรางวัลในงาน BET Awards เช่นเดียวกัน"


บทความกล่าวต่อ "มันน่าเจ็บปวด เรารู้สึกว่า Se7en เป็นตัวแทนนักร้องเอเชียที่ดีที่สุดที่จะได้เปิดตัวสู่ตลาดสหรัฐอเมริกา เราเชื่อว่าเขาจะเป็นศิลปินคนแรกที่ตีตลาดอเมริกาได้ โดยเฉพาะกับการร่วมงานและแผนการโชว์ตัวในกิจกรรมต่างๆที่เราได้เตรียมไว้ แต่น่าเสียดายที่ YG Entertainment ละทิ้งโอกาสเหล่านี้ไป แต่เราก็ยังหวังว่าพวกเขาจะรู้สึกได้ว่าสิ่งที่ดีที่สุดในอาชีพนักร้องของ Se7en นั้นคือสิ่งนี้"


และนี่คือชนวนเหตุที่ทางด้าน YG Entertainment ต้นสังกัดของ Se7en ในเกาหลีต้องมาชี้แจงไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา


อนึ่ง เหตุที่ Se7en เดินทางกลับมายังเกาหลีก่อนหน้านี้ก็เพื่อใช้เวลาพักผ่อน และในต้นเดือนหน้าเขาจะเดินทางกลับไปยังสหรัฐอเมริกาอีกครั้ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top