Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนฮา (Younha) เปิดตัวซิงเกิ้ลที่ 9 ‘Girl’ พร้อมกันทั้งในเกาหลี-ญี่ปุ่น (2009-07-10)

ยุนฮา (Younha) เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลชุดที่ 9 พร้อมกันทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น


ซิงเกิ้ลญี่ปุ่น ชุดที่ 9 จากยุนฮา ภายใต้ชื่อ ‘Girl’ เตรียมเปิดตัวในวันที่ 22 กรกฏาคม 2552 ทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น โดยทางด้านเกาหลีเองจะมีการเปิดตัวผ่านช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ไปพร้อมๆกัน


สำหรับการวางจำหน่ายผลงานเพลงพร้อมกันทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นของยุนฮานั้นครั้งนี้นับเป็นครั้งแรก อันเนื่องจากมีแฟนๆในเกาหลีที่ให้ความสนใจในผลงานเพลงที่ญี่ปุ่นของเธอนั่นเอง โดยเฉพาะในผลงานชุดนี้ยุนฮาได้เขียนเนื้อเพลงจำนวนถึง 2 เพลง และอีก 1 เพลงเธอเป็นคนแต่งทำนอง เรียกได้ว่ายุนฮากลายเป็นนักร้องนักแต่งเพลงอย่างเต็มตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ผลงานซิงเกิ้ลชุดที่ 9 ‘Girl’ จะเน้นซาวน์ที่เข้าถึงอารมณ์ผสมผสานไปกับเสียงร้องที่ใสและชัดเจนของยุนฮาได้เป็นอย่างดี เธอได้ร่วมกับ JIN เขียนเนื้อเพลง ‘Girl’ เน้นเสียงของเปียโนที่ผสมผสานกับเสียงใสๆของยุนฮา


อีกทั้ง ยุนฮา ในเพลงที่เธอแต่งทำนองเขียนเนื้ออย่าง ‘Without Words’ ซึ่งอยู่ในอัลบั้มที่ 3 Part.A ‘Love’ นั้นก็จะได้ถูกแนะนำให้กับชาวเกาหลีฟังเป็นครั้งแรก โดยมีการเรียบเรียงทำนองออกมาในสไตล์ใหม่พร้อมกับเนื้อเพลงภาษาเกาหลีอีกด้วย


อนึ่ง ผลงานซิงเกิ้ลชุดนี้ ยุนฮา ได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังในประเทศญี่ปุ่นอย่าง JIN มาร่วมงานด้วย สำหรับทางด้าน JIN นั้นการที่ได้มาร่วมงานกับยุนฮาซึ่งเธอเป็นศิลปินต่างชาติหญิง ส่งผลให้ทั้งแฟนๆและผู้คนในวงการต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก ขณะที่ยุนฮาอยู่ในประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมออกซิงเกิ้ลชุดที่ 9 เธอก็มีแผนเดินสายโปรโมทงานเพลงในอนาคตอีกเช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top