Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“HAPPY KOREA” เอาใจแฟนคลับ F4 เซอร์ไพร์สวันเกิด อีมินโฮ กับทริป (2009-07-09)

“Happy Korea” บริษัททัวร์อันดับหนึ่งของเกาหลี จัดทริปเอาใจแฟนคลับ อีมินโฮ พระเอกหนุ่มจากซีรี่ย์ยอดฮิต F4 ซึ่งทาง Happy Korea เป็นบริษัทเดียวในประเทศไทย ที่เป็นผู้ได้รับสิทธิ์การขายบัตร Minho’s First Fan Meet & Greet In Seoul โดยพาแฟนคลับชาวไทยไปร่วมงานวันเกิดพระเอกหนุ่มที่จัดขึ้นที่ โดม อาร์ท ฮอลล์ ภายใน Children’s Grand Park กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสายการบินเอเชียน่าแอร์ไลน์ องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี และ HAPPY KOREA (แฮปปี้ โคเรีย) โดยคุณตุ๊กตา- ฮง จีฮี กรรมการผู้จัดการ ได้ไปส่งผู้ร่วมทริปด้วยตัวเอง



เมื่อลูกทริปเดินทางถึงสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ Happy Korea ได้พาผู้ร่วมทริปเติมพลังด้วยเมนูชาบูชาบูร้อนๆ และเดินทางต่อไปยัง Gyeonggi English Village วิลเลจ สไตล์อังกฤษ สร้างโดยรัฐบาลเกาหลีใต้ตั้งอยู่ที่เมืองยังเพียง จังหวัดคยองกิโด ซึ่งถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากของโรงเรียนมัธยมชินฮวา โดยทุกคนที่จะเข้าชมที่นี่ได้ จะต้องมีพาสปอร์ตของโรงเรียนและประทับตราก่อนเข้าชมเหมือนการเดินทางเข้าประเทศต่างๆ ซึ่งผู้ร่วมทริปทุกคนให้ความสนใจกับห้องเรียนสำหรับ 4 หนุ่ม F4 อย่างมาก หลังจากได้ถ่ายรูปกันอย่างจุใจแล้ว ก็เดินทางเข้าที่พัก เพื่อเตรียมตัวที่จะไปร่วมงานวันเกิดพระเอกหนุ่มกันในวันรุ่งขึ้น
วันรุ่งขึ้นทุกคนเดินทางสู่ โซลทาวเวอร์ และพิพิธภัณฑ์หมีเท็ดดี้แบร์ ซึ่งใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากต่างๆ ในเรื่อง F4 เช่นกัน เมื่อได้เวลาอันสมควร Happy Korea ก็พาเหล่าบรรดาแฟนคลับเดินทางสู่ โดม อาร์ท ฮอลล์ ภายใน Children’s Grand Park กรุงโซล ทุกคนก็ได้พบกับบรรดาเหล่าแฟนคลับทั้งจากเกาหลี ญี่ปุ่น และซึ่งทาง Happy Korea ได้พาลูกค้าชาวไทยเพียงกลุ่มเดียวที่สามารถร่วมงานได้ โดยแฟนคลับจำนวนมากยืนรออย่างใจจดใจจ่อที่จะได้เข้าร่วมงานแฮปปี้เบิร์ธเดย์พระเอกหนุ่ม ซึ่งบริเวณหน้างานมีสินค้าต่างๆ ที่พระเอกหนุ่มเป็นพรีเซ็นเตอร์มาขายและแจกให้กับผู้ร่วมงานอีกด้วย พอประตูเปิดทุกคนก็ทยอยเข้าสู่งานและนั่งประจำที่ เพื่อรอเวลาที่พระเอกหนุ่มออกมา ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ได้ออกมาเซอร์ไพรส์กันในซิงเกิ้ลแรก My Everything เรียกเอาเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับกันสนั่นฮอลล์ และในงานยังมีเพื่อนหนุ่มจาก F4 มาร่วมงานด้วย อาทิ ยุนจีฮู (รับบทโดย คิม ฮยอน จุง) ซงวูบิน (รับบทโดยคิมจุน) ส่วน คิมบอม และ คูฮเยซอน ไม่ได้มาร่วมงาน แต่ได้ฝากคำอวยพรผ่านทาง VTR โดยบรรดาหนุ่มๆ ได้ออกมาโชว์ร้องเพลง และเต้นกันอย่างสนุกสนาน และเซอร์ไพรส์เจ้าของวันเกิด อีมินโฮ ด้วยเค้กก้อนโต และ แจกของที่ระลึกให้กับผู้โชคดี ก่อนที่จะจบงานพระเอกหนุ่ม อีมินโฮ ได้ออกมาร้องเพลงเป็นการส่งท้ายงานปาร์ตี้ และขอบคุณแฟนคลับที่ให้การสนับสนุน ซึ่งทุกคนในทริปต่างประทับใจความน่ารักของอีมินโฮเป็นอย่างมาก



วันสุดท้ายของการเดินทางครั้งนี้ Happy Korea พาผู้ร่วมทริปไปชมตึก Artinus ซึ่งอยู่ภายใน Heyri Art Village ที่ใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากโรงอาหารของโรงเรียนมัธยมชินฮวา โดยทุกคนให้ความสนใจและเก็บภาพบริเวณบันไดทางเข้าร้าน Farmer’s Table ซึ่งเป็นจุดที่พระเอกหนุ่มได้ประกาศต่อเพื่อนๆ ในโรงเรียนว่านางเอกเป็นแฟนของตัวเอง และทุกคนยังได้ลองชิมพิซซ่า สไตล์อิตาเลี่ยนแท้ๆ ซึ่งเป็นเมนูเด็ดของร้าน
ปิดท้ายนี้ด้วยความประทับใจ และ ลูกทริปทุกคนขอขอบคุณแฮปปี้โคเรีย ที่จัดทริปสนุกๆ แบบนี้ ซึ่งหากมีทริปพิเศษๆ แบบนี้ทาง HAPPY KOREA (แฮปปี้ โคเรีย) ไม่พลาดที่จะมานำเสนออีกอย่างแน่นอน
ติดตามทริปพิเศษแบบนี้ได้จาก
www.happytokorea.com หรือ โทรฯ 0-2539-5770

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top