Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีอา (ZiA) เศร้า..หมอสั่งงดร้องเพลง หลังรักษาตัว ร.พ. จากรถชนรวม 1 เดือน ล่าสุดกลับบ้านแล้ว (2009-07-09)

“คิดถึงเวทีมากๆเลยค่ะ”


จีอา (Zi-A) นักร้องสาวเสียงสวย ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดเธอได้ออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ในช่วงเวลานั้นจีอากำลังทำกิจกรรมในผลงานอัลบั้มชุดใหม่ และจากเหตุการณ์นี้ส่งผลให้เธอต้องยุติการทำกิจกรรมลง ส่งผลให้เกิดความสะเทือนใจต่อตัวเธอเองเป็นอย่างมาก


เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา จีอา เปิดตัวมินิอัลบั้ม ‘Orchestra’ พร้อมกับเพลง ‘Feel Like Brust Out’, ‘Nonetheless’, ‘Breaking Up by Message’ ซึ่งล้วนแต่ได้รับความนิยมด้วยกันทั้งสิ้น


ในระหว่างที่เธอกำลังทำกิจกรรมกับผลงานเพลงอย่าง ‘Breaking Up by Message’ ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น หลังจากเธอถ่ายทำรายการเสร็จ ในระหว่างที่เธอกำลังเดินทางกลับบ้านมากับเพื่อนในรถยนต์ส่วนตัว ซึ่งเป็นเวลากลางคืนของวันที่ 1 มิถุนายน 2552 เมื่อเดินทางมาถึงชอนอัน เธอก็ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนทำให้กะโหลกด้านขวาของเธอยุบตัวลงไป


จีอา รักษาตัวที่โรงพยาบาลตลอดระยะเวลากว่าหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดเธอกลับมารักษาตัวที่บ้านเรียบร้อยแล้ว ในระหว่างที่เธอเข้ารับการรักษานั้น เธอไม่สามารถร้องเพลงได้แต่อย่างใด ส่งผลให้เธอรู้สึกสะเทือนใจจนกลายเป็นโรคใจลอย รวมถึงทีมงานนั้นก็ต่างเจ็บปวดกันไปตามกัน


สำหรับเหตุผลที่เธอไม่สามารถร้องเพลงได้นั้น เกิดขึ้นในระหว่างกะโหลกที่ยุบตัวลงไป ‘จนมีอากาศเข้าไปสะสมด้านใน’ และเพื่อไม่ให้อากาศเข้าไป จนกว่าเธอจะหายดีสิ่งที่คนไข้จะต้องทำคือ ‘งดร้องเพลง’ ไปก่อนในระยะนี้


ทางด้าน จีอา กล่าว “มันเจ็บปวดค่ำที่ฉันร้องเพลงไม่ได้” เธอมักพูดคำนี้บ่อยๆ รวมถึงครั้งหนึ่งในช่วงที่เธอเหนื่อยหล้ามากๆนั้น เธอก็มักจะมีอาการใจลอย แต่หลังจากอาการบาดเจ็บของเธอดีขึ้นมาก หลังจากจีอาออกจากโรงพยาบาลนี้ เธอก็เริ่มจะกลับมาเป็นจีอาคนเดิมอย่างค่อยเป็นค่อยไป


ในระหว่างรอเพื่อให้ร่างกายกลับคืนสูสภาพปกติ เธอจะต้องพักผ่อนไปอีกประมาณ 3 เดือน


ต้นสังกัดเผย “จากการบาดเจ็บของจีอาทำให้แฟนๆมาเยี่ยมที่บริษัท รวมถึงไปบ้านของเธอเพื่อให้ของขวัญและจดหมายกับเธอเป็นจำนวนมากครับ ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้ทำกิจกรรมในตอนนี้ แต่เพลง ‘Nonetheless’ ก็ยังคงได้รับความรักจากแฟนๆอยู่ในชาร์ตเพลงอยู่เหมือนเดิมครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top