Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ‘Gara Gara Go!!’ คว้าอันดับ 3 ออริกอนประจำวัน งานเปิดตัวแฟนๆแห่ร่วม 8,000 คน (2009-07-09)

บิ๊กแบง (BIGBANG) ระเบิดความฮ็อตที่ญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 8 กรกฏาคม 2552 บิ๊กแบง วางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ‘Gara Gara Go!!’ โดยทันทีที่วางจำหน่าย พวกเขาสามารถเข้าถึงอันดับที่ 3 ในชาร์ตประจำวันออริกอนได้เป็นผลสำเร็จ ไม่เพียงเท่านั้น บิ๊กแบง ยังได้จัดกิจกรรมฉลองวันวางจำหน่าย ภายใต้แฟนๆที่เข้าร่วมงานกว่า 8,000 คนเลยทีเดียว


8 กรกฏาคม 2552 ลานแสดงดนตรีภายนอก สวนโยโยกิ โตเกียว บิ๊กแบง จัดกิจกรรมเปิดตัวอัลบั้ม ‘Gara Gara Go!!’ ภายใต้แฟนๆที่แห่ร่วมงานกว่า 8,000 คน จากการรายงานของสำนักข่าวซันเคอิ สปอร์ต ประจำประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 9 กรกฏาคมที่ผ่านมา


บิ๊กแบง ร่วมมันส์กับแฟนๆในเพลง ‘Gara Gara Go!!’ และ ‘My Heaven’ รวมถึงเพลงอื่นๆทั้งหมด 4 เพลง ถึงแม้กิจกรรมในวันนั้นจะจัดขึ้นท่ามกลางฝนปรอยๆ แต่ก็ยังมีแฟนๆกว่า 8,000 คนเข้าร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น ซึ่งหลังจากสมาชิกบิ๊กแบง ประกอบไปด้วย จีดรากอน ท็อป แทยัง แดซอง และ ซึงรี ได้ปิดฉากโชว์ลงพร้อมกล่าวขอบคุณแฟนๆ พวกเขาก็ได้รับเสียงปรบมือให้กำลังใจจากแฟนๆอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2552 ในงานเปิดตัวอัลบั้ม ‘My Heaven’ ซึ่งจัดขึ้นที่ วินัสพอร์ท กรุงโตเกียว โดยในวันนั้นมีแฟนๆเข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน แต่เนื่องจากสถานที่จัดงานนั้นไม่สามารถรองรับกับแฟนๆจำนวนมากได้ ส่งผลให้งานต้องถูกยกเลิกหลังเริ่มไปได้เพียง 5 นาทีเท่านั้น


8 กรกฏาคม 2552 ออริกอนเปิดเผยชาร์ตประจำวันโดยกล่าวว่า ซิงเกิ้ลใหม่ของ บิ๊กแบง สามารถจำหน่ายได้ในวันแรกจำนวน 10,889 ชุด เข้ามานั่งในอันดับที่ 3 ในตารางได้เป็นผลสำเร็จ


ถึงแม้ว่าซิงเกิ้ลเปิดตัวครั้งแรกของบิ๊กแบงอย่าง ‘My Heaven’ จะเข้ามานั่งในชาร์ตประจำวันในอันดับที่ 3 ได้เหมือนกับครั้งนี้ แต่สิ่งที่ ‘Gara Gara Go!!’ แตกต่างจาก “My Heaven’ คือศิลปินที่วางจำหน่ายในวันเดียวกันนี้เป็นศิลปินชั้นนำของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น Orange Range, mihimaru GT ส่งผลให้ผลลัพท์ในชาร์ตครั้งนี้ ทุกฝ่ายต่างตื่นเต้นกันถ้วนหน้า


อันดับที่ 1 ในตารางตกเป็นของศิลปินในค่าย Johnny’s Entertainment อย่าง ‘TEGOMASS’ อันดับที่ 2 Koda Kumi กับผลงาน ‘3 SPLASH’ และ Orange Range คว้าอันดับที่ 6 ในตารางไปได้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top