Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุน (Kim Jun) ทีเซอร์ ‘JUN Be O.K’ เปิดตัวสุดฮ็อต คิมฮยอนจุง (SS501) เผยมิตรภาพร่วมฟีเจอร์ริ่งในมิวสิควีดีโอ (2009-07-08)

คิมจุน (Kim Jun) กับผลงานโซโล่ชิ้นแรก ‘JUN Be O.K’ ที่หลังจากมีการเปิดตัวทีเซอร์ออกไปตามพอร์ทัลไซต์ต่างๆทั่วเกาหลี ก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆในทันทีหลังจากการห่างหายไปนาน อีกทั้งในมิวสิควีดีโอชิ้นนี้ ยังได้เพื่อนสมาชิกกลุ่ม F4 จากผลงานละครเรื่อง Boys Over Flowers อย่าง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) แห่งวง SS501 มาร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วย ส่งผลให้แฟนๆต่างเฝ้ารอมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มกันอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว


ในมิวสิควีดีโอนี้ คิมจุน มาพร้อมกับสไตล์ของ ‘ชายมาดเข้มทรงเสน่ห์’ โดยเมื่อเทียบกับผลงานการแสดงในละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ ก่อนหน้านี้ที่เขามักจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ของชายแบบนุ่มนวล ส่งผลให้การกลับมาครั้งนี้ของคิมจุนนั้นได้ถอดภาพลักษณ์นั้นทิ้งไป และเติมเต็มไปด้วยภาพลักษณ์อังแข็งแกร่ง ผ่านการเต้นและการแรพในชุดสูทที่เหนือชั้น ไม่เพียงเท่านั้น คิมฮยอนจุง ก็ยังได้เผยมิตรภาพแห่งความเป็นเพื่อนมาร่วมฟีเจอร์ริ่งในมิวสิควีดีโอนี้เช่นเดียวกัน


สำหรับเพลงโซโล่ของคิมจุนอย่าง ‘JUN Be O.K’ เป็นฝีมือการแต่งทำนองโดยฮวังซองเจและเขียนเนื้อร้องโดยคิมจุนเอง โดยเฉพาะการแรพและน้ำเสียงที่ต่ำของคิมจุนนั้นสามารถผสมผสานเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยม โดยไตเติ้ลเพลงนี้นั้นมีประโยคว่า ‘คิมจุน พร้อมแล้ว (คิมจุน จุนบีเตวดตะ/김준, 준비됐다) หรือในอีกความหมายหนึ่งก็คือ ‘JUN(준), be OK!’ นั่นเอง


อนึ่ง เพลง ‘JUN Be O.K’ จะถูกบรรจุอยู่ในผลงาน T-MAX Single Collection ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 9 กรกฏาคม 2552 โดยผลงานอัลบั้มชุดนี้ถือเป็นมินิอัลบั้มที่จะมีผลงานโซโล่ของสมาชิกในวงแต่ละคนรวมอยู่ด้วย ซึ่งทั้ง 3 สมาชิกในวงประกอบไปด้วย ชินมินชอล นักร้องนำ, คิมจุน แรพเปอร์ และ พัคยุนฮวา ก็จะได้เผยเสน่ห์ของตัวเองในผลงานโซโลของแต่ละคน เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสามารถในสมาชิกหลังจากที่ทั้ง 3 นั้นทำกิจกรรมในฐานะกลุ่มนักร้อง T-MAX ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา





credit : shirbogurl21


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top