Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แอนดี้ (Andy) ในมาดหนุ่มโทรท กับผลงานละครประจำวัน ‘Two Wives’ (2009-07-03)

แอนดี้ (Andy) แห่ง ชินฮวา (Shinhwa) ขณะกำลังเตรียมผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 อยู่นั้น ล่าสุดเขามาพร้อมกับชายในมาดโทรทพร้อมกับชุดสีแดงวิ๊งแสบตา จนทางด้านแฟนๆคิดว่าที่คือแนวคิดของอัลบั้มชุดใหม่หรือไม่


เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2552 บริเวณห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในบูชอน แอนดี้ มาในเครื่องแต่งกายวิ๊งแสบตาพร้อมกับท่าเต้นตลกๆ ท่ามกลางเพลงแนวโทรท(ลูกทุ่ง)ที่เขาร้องเพื่อถ่ายทำอะไรบางอย่าง ทางด้านแฟนๆที่เดินผ่านไปผ่านมาต่างก็เข้าใจผิดกันไปว่า แอนดี้ นั้นอาจจะถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงในอัลบั้มใหม่ก็เป็นได้


อย่างไรก็ตามความจริงแล้วการถ่ายทำครั้งนี้ไม่ใช่มิวสิควีดีโอในอัลบั้มที่ 2 ของเขาแต่อย่างใด แต่เป็นการถ่ายทำฉากหนึ่งในละครประจำวัน SBS เรื่อง ‘Two Wives’ โดยในเรื่องนี้ แอนดี้ รับบทเป็น นัมจุน พร้อมกับสองนักแสดงร่วมอย่าง มิมิ (รับบทโดย อียูจิน) และ เซริ (รับบทโดย จองจีอา)


โดยเฉพาะนับตั้งแต่การเปิดตัวเข้าสู่วงการ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่แอนดี้ได้ใส่เสื้อผ้าในสไตล์โทรท ซึ่งก่อนหน้าที่เขาจะเริ่มถ่ายทำแอนดี้ก็เผยให้เห็นถึงอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด แต่เมื่อเริ่มการถ่ายทำจริงสองตัวละครอย่าง มิมิ และ เซริ ก็มาพร้อมกับท่าเต้นที่ไม่ได้ตระเตรียมมาก่อนทำให้กองถ่ายนั้นมีบรรยากาศที่ดีขึ้นทันตาเห็น


ในวันนี้เป็นครั้งแรกของแอนดี้กับเพลงแนวโทรท ซึ่งบรรดานักแสดงและทีมงานในกองถ่ายเมื่อได้เห็น ก็รู้สึกว่าเขาสามารถเข้ากับมันได้เป็นอย่างดี จนถึงขั้นพูดติดตลกว่าน่าจะเอาเพลงแนวนี้ใส่ในอัลบั้มใหม่ไปด้วยก็คงจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว


ละครประจำวัน ‘Two Wives’ ในเทปนี้ จะออกอากาศในวันที่ 9 กรกฏาคม 2552



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top