Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้วันเกิด เรน (Rain) ในงานแฟชั่นโชว์ ‘SIX TO FIVE’ มาเก๊า (2009-07-01)

27 มิถุนายน 2552 เรน (Rain ชื่อจริง จองจีฮุน) ได้พบปะกับแฟนๆชาวฮ่องกง และมาเก๊า เปิดโชว์การแสดงจนทำให้โรงแรมในวันนั้นร้อนแรงกันถ้วนหน้า


บริษัทดำเนินการแฟชั่นและการออกแบบ J Tune Creative เปิดตัวสินค้าเสื้อผ้าแบรนด์ ‘SIX TO FIVE’ ในมาเก๊า โดยแฟชั่นโชว์ในวันนั้นถึงแม้จะมีพายุและฝนตกอย่างหนัก แต่ก็ไม่อาจหยุดแฟนๆจากทั้ง ญี่ปุ่น จีน และประเทศต่างๆในแถบเอเชีย กว่า 4,500 คน ให้ร่วมชมโชว์อันแสนร้อนแรงในวันนั้นได้แต่อย่างใด


สำหรับกิจกรรมแฟชั่นโชว์ในมาเก๊าครั้งนี้ เรนมาพร้อมกับธีม ‘Sexy & Gentle’ โดยจะเป็นแฟชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง-หนาว (F/W) ซึ่งมีบรรดานักแสดงชาวฮ่องกง ไต้หวัน รวมถึงนางแบบนายแบบ และ เรนกว่า 26 คน ขึ้นโชว์แฟชั่น ‘SIX TO TIVE’ ในครั้งนี้


ถัดจากโชว์แฟชั่น เรน รีเทิร์นเวทีอีกครั้งพร้อมกับผลงานเพลงในอัลบั้มชุดที่ 5 อย่าง ‘Rainism’ ตามด้วย ‘I DO’, ‘Fresh Woman’, ‘It’s Raining’ ‘Instead of Saying Goodbye’, ‘Bad Guy’ และเพลงฮิตอื่นๆรวมกว่า 10 เพลงขึ้นโชว์ด้วยความร้อนแรง ท่ามกลางแฟนๆที่เข้าร่วมงานกว่า 4,500 คนเลยทีเดียว


โดยเฉพาะในวันนั้นเพื่อร่วมฉลองวันเกิดย้อนหลังให้กับเรนแฟนๆได้เตรียมเพีลงวันเกิดเป็นพิเศษให้กับเขา สร้างบรรยากาศที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์เป็นอย่างมาก เรนถึงกับกล่าวกับแฟนๆว่า ‘ผมรักคุณ’ เป็นภาษาจีนอีกด้วยเช่นเดียวกัน


ต้นสังกัดเรนเผย “เดิมทีเรนมีแผนจัดกิจกรรมแฟนมีทติ้งและปาร์ตี้วันเกิดที่บริเวณด้านนอก แต่เพราะฝนตกลงหนักมากทำให้ทางเราต้องเลิกกิจกรรมนั้นไปซึ่งพวกเราก็รู้สึกเสียใจมากครับ แต่การที่เราได้รับการทำเซอร์ไพรส์จากแฟนๆถึงขนาดนี้ ทำให้เราและทีมงานรู้สึกขอบคุณมากๆเช่นกันครับ” เขากล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top