Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) เซ็นสัญญาพรีเซ็นเตอร์โทรศัพท์มือถือ OPPO (2009-07-03)

ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) (โจวมิ เฮนรี่ คยูฮยอน รยออุค ดงแฮ ชีวอน ฮันคยอง) รับงานพรีเซ็นเตอร์โฆษณาเป็นชิ้นที่ 5 ส่งผลให้บรรดาผู้คนในวงการโฆษณาประเทศจีนต่างจับตามอง


ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้เซ็นสัญญากับบริษัทมือถือชั้นนำของประเทศจีนอย่าง ‘OPPO’ เพื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์หน้าใหม่ให้กับโทรศัพท์มือถือรุ่น 3G ที่เตรียมวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้ ทางด้าน OPPO เปิดเผยว่า “ตอนนี้ Super Junior-M ได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากในฐานะคนในวงการบันเทิงครับ อีกทั้งพวกเขาสามารถเข้ากันกับแฟชั่นใหม่ของ OPPO ได้เป็นอย่างดี นี่คือเหตุผลที่เราเลือกพวกเขาครับ”


และด้วยเหตุนี้เองทำให้ ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม กลายเป็นส่วนหนึ่งของดาราชั้นนำในทันที ซึ่งนอกจากผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือแล้ว พวกเขายังเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มระดับโลกอย่าง ‘เป๊ปซี่โคล่า’, แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของจีน ‘森馬(เซินม่า)’ รวมถึงฟลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์, และขนม ซึ่งสามารถพบเห็นในฐานะพรีเซ็นเตอร์กับสินค้าที่หลากหลายของประเทศจีน อีกทั้งเมื่อปี 2551 ที่ผ่านมา ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม ก็เคยคว้ารางวัล ‘นักร้องกลุ่มยอดยเยี่ยม’ เป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็นเครื่องพิสูจน์ในสำเร็จของ ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม ได้อีกครั้งหนึ่งเลยทีเดียว


ท่ามกลางสมาชิกของ ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม อย่าง ฮันคยอง (Han Kyung) ก็ยังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในแบรนด์ทางด้านการแพทย์อย่าง ‘珍視明(เจิ้นซื่อหมิง)’ รวมถึงเครื่องกีฬา ‘金帥威(จินชูอายเว)’ อีกด้วยเช่นกัน ทางด้านผลิตภัณฑ์ยาหยอดตา ‘珍視明(เจิ้นซื่อหมิง)’ เปิดเผยว่าหลังจากที่ฮันคยองมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ สินค้าสามารถขายได้เพิ่มกว่า 30% เลยทีเดียว เรียกได้ว่า ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม ยังคงได้รับการตอบรับจากแฟนๆชาวจีนเป็นอย่างดีเสมอมา


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้งภายใต้ชื่อ ‘Super Junior ASIA TOUR CONCERT ‘SUPER SHOW II’ ในวันที่ 17-19 กรกฏาคม 2552 ที่สนามกีฬาฟันดาบ สวนโอลิมปิค กรุงโซล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top