Connect with us

PINGBOOK

KOREA

T-ARA (ทีอาร่า) เปิดตัว 6 สมาชิก จากแนวคิดน่ารักสดใส สู่สัมผัสแห่งหญิงสาว (2009-07-03)

หลังจากที่ จียอน (Ji Yeon) ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ กับฉายา ‘คิมแทฮี หมายเลข 2’ ล่าสุดสมาชิกทั้ง 6 คนของวง ‘ทีอาร่า (T-ARA)’ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง


T-ARA เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปของ Mnet Media ที่เตรียมงานมานานกว่า 3 ปี หนึ่งในสมาชิกอย่าง จียอน นั้นได้เข้าร่วมงานโปรเจคพิเศษกับ SeeYa และ Davichi ในชื่อผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘Woman Generation’ ล่าสุดในเดือนสิงหาคมนี้ MBC ก็เตรียมเปิดตัวละครมินิซีรีส์เรื่อง ‘THE GHOST’ ซึ่งจียอนได้ร่วมแสดงด้วยเช่นกัน


เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา T-ARA ได้รับความสนใจอย่างถ้วนหน้าหลังจากมีการเปิดตัวสมาชิกเป็นครั้งแรก หลังจากนั้นสมาชิก 2 คนในวงได้ถอนตัวออกจากกลุ่มไป


หลังจากนั้น จอนโบรัม (Jeon Boram) ลูกสาวของนักร้องจอนยองรก และนักแสดงอีมียอง รวมถึง, คยูรี (QRI) และ โซยอน (So Yeon) ก็ได้เป็น 3 สมาชิกใหม่ที่เข้ารับหน้าที่เป็นหนึ่งใน T-ARA รวมจนกลายเป็น 6 สาวเกิร์ลกรุ๊ป


ภาพล่าสุดที่เปิดตัวออกมานั้น T-ARA มาพร้อมกับทรงผมสีทองแบบคลื่นพร้อมกับเปิดช่วงไหล่ ให้สัมผัสแห่งความเป็นผู้หญิงได้มากกว่าความแข็งแกร่งและความเซ็กซี่ จากก่อนหน้าที่เมื่อตอนยังเป็น 5 สาว T-ARA พวกเธอมาในภาพลักษณ์แบบน่ารักสดใส ซึ่งเรียกได้ว่าการกลับมาใหม่นี้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากเลยทีเดียว


T-ARA เตรียมเปิดตัวรูปภาพอื่นๆในครั้งที่ 2 วันที่ 7 กรกฏาคม 2552 และพร้อมเปิดตัวเพลงภายในเดือนกรกฏาคมนี้









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top