Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ทำรายได้อัลบั้ม+DVD ในญี่ปุ่นครึ่งปีแรก 2,500 ล้านเยน (2009-07-02)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ทำยอดขายในประเทศญี่ปุ่น รวม 6 เดือนที่ผ่านมากว่า 3.3 หมื่นล้านวอน (886 ล้านบาท)


ชาร์ตยอดจำหน่ายผลงานเพลง ‘Oricon Magazine’ เปิดเผยเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2552 พร้อมกับหัวข้อ ‘ยอดจำหน่ายผลงานเพลงครึ่งปีแรก 2552’ ลงในเว็บไซต์ออนไลน์ โดยในข้อมูลนี้ ดงบังชินกิ (TVXQ!) สามารถคว้าอันดับที่ 8 ในตารางด้วยยอดขายกว่า 2,500 ล้านเยน (ประมาณ 3.3 หมื่นล้านวอน หรือ 886 ล้านบาท)


อันดับที่ 1 นั้นตกเป็นของ EXILE ด้วยยอดขาย 5,400 ล้านเยน, อันดับที่ 2 ARASHI ยอด 4,400 ล้านเยน, ในขณะที่ SMAP และ Koda Kumi นั้นอยู่ในอันดับที่ 9 และ 10 ซึ่งการที่ ดงบังชินกิ ที่ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นศิลปินต่างชาติแต่ก็ยังสามารถเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 8 ในชาร์ตอันเรียกว่าอยู่ในระดับ A ส่งผลให้สามารถกลายเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่า พวกเขานั้นได้รับการยอมรับจากแฟนๆชาวญี่ปุ่นมากเพียงใดนั่นเอง


สำหรับยอดรวมเม็ดเงินในครั้งนี้ นับเฉพาะยอดจำหน่ายผลงานเพลงและ DVD เท่านั้น ในขณะนี้ดงบังชินกิก็กำลังมีกิจกรรมทัวร์คอนเสิร์ตรวมถึงเม็ดเงินจากการถ่ายทำโฆษณา ซึ่งท่านำมารวมด้วยแล้วพวกเขาจะมีรายได้ที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว อักทั้งในวันที่ 4 และ 5 กรกฏาคมนี้ ดงบังชินกิ ก็จะได้เตรียมปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่นซึ่งจะจัดขึ้นที่โตเกียวโดม ในขณะเดียวกันราคาบัตรที่เข้าชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็เพิ่มมูลค่าขึ้นเป็นอย่างมากรับกับความนิยมในตัวของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top