Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เตรียมโชว์โตเกียวโดมพิสูจน์ความสำเร็จ ‘ท็อปสตาร์แห่งญี่ปุ่น’ (2009-07-02)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ในวันที่ 4,5 กรกฏาคม 2552 นี้พวกเขาตรียมขึ้นโชว์คอนเสิร์ตปิดท้ายที่โตเกียวโดม ภายใต้การทัวร์คอนเสิร์ตที่มีแฟนๆร่วมชมกว่า 250,000 คน กับทัวร์ที่มีชื่อว่า ‘TVXQ! 4th LIVE TOUR 2009 – The Secret Code’ ในประเทศญี่ปุ่นตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา


โดยเฉพาะกับโตเกียวโดม นับเป็นสถานที่แห่งหนึ่งที่เป็นความฝันในการแสดงของคอนเสิร์ตของบรรดานักร้องชื่อดังของญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น SMAP, GALY, Ayumi Hamasaki ฯลฯ ซึ่งพื้นที่ความจุนั้นมีมากความจุของอินดอร์สเตเดี้ยมที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีมากกว่า 4 เท่า นั่นคือประมาณ 50,000 คนเลยทีเดียว และด้วยเหตุนี้เองทำให้เวทีคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมในครั้งนี้ จะมาพร้อมกับความยิ่งใหญ่อลังการอย่างที่ไม่เคยพบเห็นในคอนเสิร์ตรอบที่ผ่านๆมาอีกด้วย


สำหรับคอนเสิร์ตในโตเกียวโดมครั้งนี้ ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2552 ดงบังชินกิ เริ่มทัวร์จาก โกเบ, ไซตามะ, ฟูกุโอกะ รวมอีกกว่า 9 เมืองใหญ่ทั่วประเทศญี่ปุ่น สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่นของดงบังชินกิในครั้งนี้ พวกเขามีแฟนๆเข้าร่วมชมกว่า 250,000 คน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จในฐานะของศิลปินต่างชาติเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อนึ่ง ในวันที่ 2~6 กรกฏาคม 2552 ดงบังชินกิ เตรียมจัดงานภายใต้ชื่อ ‘TOHOSHINKI PREMIUM SHOWCASE 2009 in OMOTESANDO’ ขึ้นที่ OMOTESANDO HILLS Space Open และ HARAJUKU QUEST โดยภายในงานนี้ สมาชิกทั้งหมดยังได้มีส่วนร่วมในเบื้องหลังโดยตรงอีกด้วย


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top