Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซเว่น (Se7en) เดินทางลับๆกลับเกาหลี พร้อมใช้เวลาสุดพิเศษร่วมกับแฟนสาว ‘พัคฮันบยอล (Park Han Byul)’ (2009-07-02)

นักร้อง Se7en เดินทางกลับมาพักผ่อนยังเกาหลีอย่างลับๆเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา


เพื่อเตรียมตัวเปิดตลาดเพลงในสหรัฐอเมริกา Se7en เดินทางไปยังสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2550 รวม 2 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาได้ใช้เวลาอยู่ในลอสแองเจลลิส ล่าสุด เซเว่น เดินทางกลับมายังเกาหลีเพื่อพักผ่อนเป็นการส่วนตัว


เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เซเว่น เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกในอเมริกาภายใต้ชื่อ ‘Girls’ ในวันเดียวกันที่เขาเปิดตัว เพลงนี้ก็สามารถขึ้นติดถึงอันดับที่ 3 ในชาร์ตเพลงสหรัฐฯ จนเรียกได้ว่าที่เป็นสัญญาณการเปิดตลาดที่ดีของเขาเลยทีเดียว


เพลงเดบิว ‘Girls’ สามารถขึ้นอันดับที่ 3 ในชาร์ตปัจจุบันทันด่วนวีดีโอมายสเปส, ชาร์ตไอทูนส์ หมวดอาร์แอนด์บี ประจำประเทศญี่ปุ่นกับอันดับที่ 1 รวมถึงชาร์ตปัจจุบันทันด่วนในเกาหลี รวมทั้งหมด 3 ประเทศที่ซึ่งได้รับความนิยมไปพร้อมๆกัน


เซเว่น ยังเตรียมเปิดตัวอัลบั้มเต็มที่สหรัฐอเมริกาในช่วงครึ่งปีหลังนี้ด้วยเช่นเดียวกัน


YG Entertainment เผย “เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนเซเว่นเดินทางกลับมาพักผ่อนที่เกาหลีครับ เพราะใช้เวลาอยู่ที่สหรัฐอเมริกานานมากทำให้เขาคิดถึงบ้านเกิดมากครับ” เสริม “ถ้ามีโอกาสเขาก็จะเดินทางกลับมาพักผ่อนครับ” เขากล่าว


อย่างไรก็ตามบางครั้งมีผู้คนกล่าวกันว่า เซเว่น อาจจะกลับมาทำกิจกรรมในเกาหลีอีกครั้งในช่วงครึ่งปีหลังนี้ จนได้รับกระแสความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับทางด้าน เซเว่น เองแล้วเขาได้ยุติการทำกิจกรรมในเกาหลีตั้งแต่ปี 2550 และด้วยเหตุนี้เองทำให้ช่วงเวลาที่ห่างหายไปของเขา แฟนๆต่างเรียกร้องต่อการกลับมาของเซเว่นกันโดยถ้วนหน้า แต่ทว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้เซเว่นจะต้องทำกิจกรรมในประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยการวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรก ส่วนการที่เขาจะกลับมาทำกิจกรรมที่เกาหลีได้อีกครั้งหรือไม่นั้น ก็ยังคงไม่มีอะไรแน่นอนอยู่ในขณะนี้


ระหว่างที่เซเว่นกลับมาที่เกาหลี การที่เขาก็ไม่ได้มีตารางกิจกรรมอะไรเป็นพิเศษ จึงทำให้เซเว่นได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ และด้วยเหตุนี้เอง เซเว่น ก็ได้ใช้เวลาอันแสนวิเศษร่วมกับแฟนสาวอย่าง พัคฮันบยอล (Park Han Byul) อีกด้วยเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top