Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 สลัดความแข็งแกร่ง เผยเสน่ห์เรกเก้แสนนุ่ม ยึดชาร์ตเพลงออนไลน์ (2009-07-02)

2NE1 พร้อมกับเพลงใหม่ ‘I Don’t Care’ ที่หลังจากเปิดตัวได้เพียง 1 วันก็สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์เพลงออนไลน์ สานต่อความสำเร็จจาก ‘Lollipop’ และ ‘Fire’ ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3


เมื่อวันที่ 1 กรกฏาคมที่ผ่านมา หลังจาก 2NE1 เปิดตัวเพลงใหม่ ‘I Don’t Care’ ซึ่งจะเป็นหนึ่งในเพลงมินิอัลบั้มที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 8 กรกฏาคมนี้ เพลงนี้ก็สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงปัจจุบันทันด่วนของเว็บไซต์ Cyworld และ Mnet ได้เป็นผลสำเร็จ ถัดจากนั้นอีกหนึ่งวัน เพลงนี้ก็สามารถขึ้นชาร์ Bugs Music อันดับที่ 1 และ Dosirak อันดับที่ 2 ได้อีกด้วยเช่นเดียวกัน


ไม่เพียงแต่เท่านั้นจากความฮ็อตของ 2NE1 ส่งผลให้ชื่อของพวกเธอขึ้นติดชาร์ตคำค้นยอดฮิตต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคำว่า ‘2NE1’, ‘2NE1 I Don’t Care’, ‘I Don’t Care’ กันถ้วนหน้าอีกด้วย


เมื่อชาวเน็ตได้ฟังเพลงใหม่นี้ กล่าว “ไม่คิดมาก่อนเลยว่าเพลงของเธอจะออกมาในรูปแบบนี้” “หลังจากมากับเพลงแรงๆ คราวนี้มาฟังอะไรนุ่มๆบ้าง มันทำให้เซอร์ไพรส์จริงๆ” “เป็นเพลงที่ฟังซ้ำไปซ้ำมาได้เรื่อยๆจนติดไปแล้ว” ต่างแสดงถึงเสียงชื่นชมกันถ้วนหน้า


‘I Don’t Care’ เป็นเพลงฝีมือการแต่งทำนองและเขียนเนื้อ โดยนักแต่งเพลงหลักของ YG อย่าง เทดดี้ (Teddy) ผู้ซึ่งเคยผ่านผลงานเพลง ‘Lollipop’ และ ‘FIRE’ ร่วมกับสมาชิกวงเรกเก้ Stony Skunk อย่าง S Kush ซึ่งเพลง ‘I Don’t Care’ นี้จะถูกบรรจุอยู่ในมินิอัลบั้มชุดแรกของ 2NE1 ที่จะวางจำหน่ายในเร็วๆนี้


อนึ่ง 2NE1 เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรกรวมทั้งหมด 7 เพลงอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 8 กรกฏาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top