Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ฮากลิ้ง กรณีชาวเน็ตรุมสวด ‘ทิฟฟานี่ไม่ใส่ซับใน’ ซ้ำ..เจสสิก้าพูดคำหยาบ ต้นสังกัดโต้ ‘ไม่เป็นความจริง’ (2009-07-02)

จากกรณีข่าวลือล่าสุดของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ระหว่างยุนอา (Yoon Ah) และ ทิฟฟานี่ (Tiffany) จนทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายในโลกอินเตอร์เน็ต ล่าสุดพวกเธอออกมาพูดความจริงแล้ว


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2552 ในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ ในระหว่างที่โซนยอชิแดกำลังเตรียมซ้อมการบันทึกเทปรายการ ขณะนั้นยุนอาซึ่งอยู่ด้านหลังทิฟฟานี่ได้เปิดกระโปรงของเธอ ส่งผลให้คลิปนี้ต่างร้อนแรงขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ในคลิปวีดีโอนั้น แม้ว่าจะไม่ได้ยินเสียง หลังจากยุนอาเปิดกระโปรงทิฟฟานี่จากด้านหลัง ชาวเน็ตอ้างตามรูปแบบปากของเธอ ยุนอา พูดว่า ‘ไม่ได้ใส่(ซับใน)เหรอ?’ ส่งผลให้เกิดความเข้าใจผิดกันจนมีคลิปออกมาเป็นจำนวนมากโดยการตั้งชื่อว่า ‘ทิฟฟานี่คลิป’, ‘ทิฟฟานี่ไม่ได้ใส่ซับใน?’, ‘ทิฟฟานี่กับสมาชิกคนอื่นๆบ่นงึมงำ’ กันอย่างกว้างขวางเลยทีเดียว


อย่างไรก็ตามล่าสุดในวันที่ 1 กรกฏาคม 2552 ในรายการ MBC FM4U ‘Tae Yeon’s Best Friends’ ในวันนั้นมีศิลปินรับเชิญเป็นสมาชิก โซนยอชิแด โดยพวกเธอได้พูดถึงเรื่องราวเหตุการณ์นี้จากปากของตนเองเป็นครั้ง พวกเธอกล่าว ‘ความจริงมันเป็นอย่างนี้ค่ะ’


ยุนอา กล่าวในรายการ "ในระหว่างที่พวกเราเต้นเพื่อป้องกันไม่ให้คนเห็นซับในโผล่ออกมาเราจะต้องเอาเข็มกลัดติดกันระหว่างซับในและกระโปรงค่ะ" เสริม "ในตอนนั้นทิฟฟานี่ซึ่งต้องทำหน้าที่เป็น MC ในรายการด้วยทำให้เธอไม่ได้ติดเข็มกลัดด้านในค่ะ ฉันก็ถามเธอว่า ‘ไม่ได้กลัดมาเหรอ (อัน จิบบอสซอ)’ แต่ไม่ใช่คำว่า ‘ไม่ได้ใส่มาเหรอ (อัน อิบบอสซอ)’ เลยค่ะ" ยุนเสริม "ไม่ว่าจะยุ่งอย่างไรพวกเราก็ไม่ลืมใส่ซับในหรอกค่ะ" ทิฟฟานี่กล่าว "ขอบคุณทุกคนนะคะที่เป็นห่วง"


ทิฟฟานี่ เสริม "จริงๆแล้วพวกเรายุ่งมากเลยค่ะเลยไม่ได้มีเวลาดูอะไรในอินเตอร์เน็ตเลย แต่วันนึงเพื่อนฉันมาบอกว่า ‘นี่ๆเธอรู้ป่าวว่าชื่อเธอขึ้นคำค้นอันดับ 1 ด้วย’ มันทำให้ฉันกับยุนอาขำมากๆเลยค่ะ" หลังจากนั้นพวกเธอก็พูดคุยเล่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ในขณะเดียวกันล่าสุดเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 1 กรกฏาคม 2552 ชาวเน็ตก็ได้อัพโหลดคลิปโดยอ้างว่า ‘เจสสิก้าพูดคำหยาบ’ กับน้องเล็กซอฮยอน (Seo Hyun) โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นบนเวทีเดียวกันคือ Music Core ในระหว่างที่ซอฮยอนเต้นผิดตำแหน่งเจสสิกาก็ดันเธอให้ไปอีกด้านหนึ่ง พร้อมกับพูดวาจาไม่สุภาพตามคำกล่าวอ้างของชาวเน็ต


ล่าสุด 2 กรกฏาคม 2552 ต้นสังกัด SM Entertainment ออกมากล่าวเรื่องนี้เผย "ปกติแล้วเจสสิก้ากับซอฮยอนเป็นคู่ที่น่ารักมากครับ เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นมันเป็นความเข้าใจผิดกัน" เสริม "เจสสิก้าไม่ได้พูดคำหยาบครับ" เขากล่าว


ส่วนทางด้านชาวเน็ตมีความเห็นในคลิปนี้กล่าว "ในรายการทีวีมีทั้งทีมงาน นักร้องรุ่นพี่รุ่นน้อง และผู้ร่วมงานมากมาย เจสสิก้า จะพูดคำหยาบบนเวทีได้ยังไง", "แค่ดูสีหน้ากับรูปปากแล้วจะตัดสินเลยว่าเธอพูดคำหยาบมันไร้เหตุผลไปหน่อยมั้ย"


อนึ่ง ขณะนี้ โซนยอชิแด กำลังทำกิจกรรมในผลงานมินิอัลบั้ม ‘Tell Me Your Wish’ และกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก








""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top