Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูเฮซอน (Ku Hye Sun) เปิดนิทรรศการภาพวาด ‘TANGO’ สองนักแสดง F4 อีมินโฮ-คิมจุน ร่วมแสดงความยินดี (2009-07-01)

คูเฮซอน (Ku Hye Sun) กับบทบาทของนักแสดง, นักเขียน, นักแต่งเพลง และล่าสุด เธอเผยให้เห็นถึงความสามารถในมาดของนักวาดภาพ โดยมีการเปิดตัวนิทรรศการของเธอเองเป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม 2552 เวลา 14.00 น. ณ ห้องแสดงงานศิลปะ ‘La Mer’ ในย่านอินซาดง เขตจงโน กรุงโซล ภายใต้งานที่มีชื่อว่า ‘TANGO’


สำหรับงานแสดงฝีมือของนักแสดงสาวคูเฮซอนกว่า 50 ชิ้นงานนี้ ผลงานบางส่วนแฟนๆสามารถพบเห็นได้กับภาพประกอบอิลลาส ในหนังสือผลงานการแต่งของเธอเองอย่าง ‘TANGO’, อัลบั้มแจ็คเก็ตชุดที่ 4 ของนักร้องสาว ‘GUMMY’ รวมถึงในละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ อีกด้วยเช่นเดียวกัน


หลังจากจบละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ เธอก็ใช้เวลาในการวาดภาพได้วันละประมาณ 2~3 ชิ้น จนทุกคนต่างเรียกเธอว่าเป็นจิตรกรสาว คูเฮซอนกล่าว "เรียกว่าจิตรกรแล้วเหมือนฉันถูกกดดันยังไงก็ไม่รู้ค่ะ ฉันอยากให้ทุกคนคิดว่าฉันเป็นแค่คนที่ชอบวาดภาพเท่านั้นก็พอแล้วค่ะ" เสริม "หลังจากฉันได้ทดลองทำงานเกี่ยวกับภาพวาดนี้แล้ว ในวันข้างหน้าฉันคิดว่าก็คงจะกลับไปมุ่งมั่นกับการแสดงเหมือนเดิมค่ะ"


เมื่อถูกถามว่าใครคือต้นแบบของเธอ คูเฮซอนกล่าว "อาจจะฟังดูแปลกๆนะคะ แต่ฉันอยากเป็นเหมือนกับลีโอนาโด ดาวินชี่ค่ะ" เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


และที่พิเศษสุดคือในวันนี้ระหว่างการเปิดงานแสดงศิลปินของคูเฮซอน สองนักแสดงนำจากละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ อย่าง F4 อีมินโฮ (Lee Min Ho) และ คิมจุน (Kim Joon) ในบทบาทของ คูจุนพโย และ ซองอูบิน ก็ยังได้เดินทางมาร่วมให้กำลังใจ คึมจันดิ กันถึงภายในงานเรียกความสนใจจากบรรดาผู้สื่อข่าวได้เป็นอย่างมาก


ทีมงาน อีมินโฮ เผย "เพื่อร่วมให้กำลังใจคูเฮซอน ทำให้อีมินโฮเดินทางมาที่งานนี้ด้วยตนเองเลยครับ" เสริม "หลังจากที่อีมินโฮได้ยินข่าวนิทรรศการของเฮซอน เขาก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมให้กำลังใจเธอครับ" เรียกได้ว่าเป็นภาพของ 3 นักแสดงนำ ‘Boys Over Flowers’ ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากไม่ได้เห็นภาพนี้มานานแล้ว


ทางด้านทีมงานของ คูเฮซอน เผย "หลังจากจบจากผลงานละคร แม้ว่าพวกเขาก็มีตารางงานที่แน่นกันมาก แต่ก็ยังได้ใช้เวลามาร่วมยินดีกับคูเฮซอนเรารู้สึกขอบคุณมากครับ" เสริม "ทางด้านคูเฮซอนก็รู้สึกขอบคุณทั้งคิมจุนและมินโฮที่มาหาเธอถึงที่เลยครับ" เขากล่าว


อนึ่ง งานแสดงศิลปะของคูเฮซอนจะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วัที่ 2~7 กรกฏาคม 2552 และรายได้ทั้งหมดจากการเข้าชมจะนำบริจาคให้กับแคมเปญ ‘WITH’ ของ YG Entertainment เพื่อช่วยเหลือสังคมต่อไป











































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top