Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 เขย่าชาร์ตเพลงเปิดตัว ‘I Don’t Care’ วันแรก ทะยานขึ้นนั่งอันดับที่ 1 (2009-07-01)

2NE1 (ทูเอนี่วัน) เปิดตัวเพลงใหม่วันแรกสร้างปรากฏการณ์ทุกคนจับตามอง


1 กรกฏาคม 2552 เวลา 14.00 น. 2NE1 เปิดตัวเพลงไตเติ้ลประจำมินิอัลบั้มชุดแรก ‘I Don’t Care’ เป็นครั้งแรก และในทันทีที่เธอเปิดตัวเพลงนี้ก็สามารถทะยานขึ้นนั่งอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงปัจจุบันทันด่วนกันถ้วนหน้า อันนำพาพวกเธอสู่นิยามของ ‘สุดยอดศิลปินหน้าใหม่’ ที่พร้อมเตรียมลุยทำกิจกรรมท่ามกลางกลุ่มศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ 4minute กับความแตกต่างสุดพิเศษจากผลงานของตัวพวกเธอเอง


YG Entertainment เปิดเผยว่า “ทันทีที่พวกเราเปิดตัวเพลง ‘I Don’t Care’ และก็สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงได้อย่างถ้วนหน้า มันทำให้เราตื่นเต้นมากครับ” เสริม “เราคิดว่าถ้าได้เริ่มทำกิจกรรมแล้ว เพลงนี้น่าจะได้รับการตอบรับที่ดีขึ้นมากกว่านี้อีกครับ”


‘I Don’t Care’ เป็นเพลงฝีมือการแต่งทำนองและเขียนเนื้อ โดยนักแต่งเพลงหลักของ YG อย่าง เทดดี้ (Teddy) ผู้ซึ่งเคยผ่านผลงานเพลง ‘Lollipop’ และ ‘FIRE’ ร่วมกับสมาชิกวงเรกเก้ Stony Skunk อย่าง S Kush ซึ่งเพลง ‘I Don’t Care’ นี้จะถูกบรรจุอยู่ในมินิอัลบั้มชุดแรกของ 2NE1 ที่จะวางจำหน่ายในเร็วๆนี้


สำหรับการกลับมาอีกครั้งของ 2NE1 ในเพลง ‘I Don’t Care’ สไตล์เรกเก้นี้ จะสามารถสร้างปรากฏการณ์ความฮ็อตต่อจาก ‘Lollipop’ และ ‘Fire’ ได้อีกครั้งหรือไม่ ทุกฝ่ายก็ต่างกำลังจับตามองกันโดยถ้วนหน้า


อนึ่ง 2NE1 เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรกรวมทั้งหมด 7 เพลงอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 8 กรกฏาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top