Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจคยูฮยอน แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมโชว์น้ำเสียงในเพลง ‘7 Years of Love’ สไตล์บอสซาโนว่า (2009-06-30)

โจคยูฮยอน (Jo Kyu Hyun) แห่งวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมร่วมงานกับ ยูยองซอก (Yoo Young Suk) ในผลงานเพลงชุด ‘Yoo Young Suk’s Blue Sky, White’


คยูฮยอน เตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘7 Years of Love’ ในวันที่ 30 มิถุนายน 2552 นี้


สำหรับเพลง ‘7 Years of Love’ ที่ได้เสียงของคยูฮยอนมาขับร้องนี้ จะเป็นเพลงที่ถูกนำมาถ่ายทอดใหม่อีกครั้งในรูปแบบของเมโลดี้ที่งดงามซึ่งจะถูกบรรเลงออกมาในสไตล์บอสซาโนว่า


ทางด้านมิวสิควีดีโอในเพลงนี้จะได้นักแสดงอย่าง ชเวจองยุน (Choi Jung Yoon) มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความเศร้าแห่งการพลัดพรากจากความรักผ่านรอยหยาดน้ำตาโดยการเล่าเรื่องในรูปแบบภาพถ่ายที่จะไม่ใช่ในรูปแบบของละคร


อนึ่ง ผลงานเพลงของยูยองซอกจะออกอากาศในตอนแรกในวันที่ 7 กรกฏาคม ผ่านทางรายการ KBS ‘Yoo Hee Yeol’s Sketch Book’ สำหรับผู้ที่เข้าร่วมบันทึกเทปนั้นประกอบไปด้วย นักร้อง คิมฮยอนชอล ยูฮียอล เก๊กวูเมน พัคจีซอน กับเพลงเพลงในสมัยวง ‘Blue Sky’ ของ ยูยองซอก อย่าง ‘Self Fascination’ ในเวอร์ชั่นใหม่อีกด้วย


หมายเหตุ ยูยองซอก เดบิวเข้าสู่วงการในสมาชิกวง “Blue Sky’ พร้อมวางจำหน่ายอัลบั้มรวม 6 ชุด, ตามด้วยการก่อตั้งวง ‘W.H.I.T.E’  (ร่วมกับคิมกีฮยอง) และออกอัลบั้มรวม 5 ชุด ภายหลังเขาได้ออกทำงานในมาดของโปรดิวเซอร์ในชื่อ ยูยองซอก นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top