Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีซอง-ซองยูริ เผยโปสเตอร์ ‘Swallow The Sun’ สุดทรงพลัง (2009-06-26)

จีซอง (Ji Sung) ซองยูริ (Sung Yuri) เผยโปสเตอร์อันทรงพลัง SBS ‘Swallow The Sun’ ละครฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนต่างจับตามอง


‘Swallow The Sun’ เตรียมออกอากาศจากละครเรื่อง ‘City Hall’ ในวันที่ 8 กรกฏาคม 2552 ‘Swallow The Sun’ ได้สองนักเขียนบทและผู้กำกับอย่าง ชเววันคยู กับ ยูชอลยง ซึ่งเคยร่วมงานกันมาในละครเรื่อง ‘All In’ มาก่อนหน้านี้ ยิ่งทำให้เพิ่มดีกรีความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


จางแทฮยอก (รับบทโดย อีวาน) เพื่อนสนิท คิมจองอู (รับบทโดย จีซอง) ที่เติบโตร่วมกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ทว่าภายหลังเนื่องด้วยความฝันและเป้าหมายในชีวิต ทำให้จองอูเพื่อนรักของเขาตั้งตนเป็นปรปักษ์กับแทฮยอก และเนื่องด้วยการยืนยันเข้าร่วมแสดงของอีวานส่งผลให้ละครเรื่องนี้จะมีนักแสดงนำทั้งหมด 4 คน นอกจากเขาแล้วก็คือ จีซอง ซองยูริ และ ฮันจียอน (Han Ji Yeon)


ละครเรื่องนี้จะพรรณาถึงเรื่องราวของชีวิตเด็กวัยรุ่นในเมืองซอควีโพ ภายหลังต้องพลิกผันสู่สังคมเมืองอันแสนศิวิลัย จนกลายเป็นเรื่องราวความรักสามเส้าระหว่าง แทฮยอก-จองอู-ซูฮยอน


จีซอง รับบทเป็น คิมจองอู ลูกชายนอกสมรสของนักเลงและสาวชาวประมง เขาเติบโตมาเป็นเด็กกำพร้าโดยมีนิสัยโผงผาง เขาออกเดินทางจากบ้านเกิดสู่ลาสเวกัสเพื่อเสี่ยงโชคจนกลายเป็นนักพนันชื่อก้องอยู่ที่นั่น แต่ภายหลังด้วยเหตุการณ์บางอย่างส่งผลให้เขาต้องเดินทางกลับมายังบ้านเกิดอย่างเมืองซอควีโพ และได้เข้าร่วมในธุรกิจคาสิโนในที่สุด


ซองยูริ รับบทเป็น อีซูฮยอน สาวมากความสามารถ หนึ่งในนั้นกับหน้าที่คอนดักเตอร์ชื่อดังให้กับวงออเครสตร้านานาชาติ โดบมีดีกรีเป็นถึงนักศึกษานอก นอกจากนี้เธอยังเคยจบการศึกษาจากวิชาการปกครองในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในโซล เธอได้รับคัดเลือกให้เป็นสมาชิกในที่ประชุมสภาแห่งชาติ เธอเกิดมาพร้อมกับความสามารถในการพูด ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นนักการเมืองมืออาชีพ แต่เธอก็รู้สึกเบื่อหน่ายกับมุมมองของนักการเมือง และเพื่อให้ความฝันของเธอกลายเป็นจริง ซูฮยอน ตัดสินใจมุ่งหน้าทำงานโปรเจคชิ้นใหญ่ชิ้นหนึ่ง


อีวาน รับบทเป็น จางแทฮยอก เขาใช้ชีวิตในแบบนักเลง จนมาวันหนึ่งเขาต้องถูกกล่าวหาในสิ่งที่ไม่ได้กระทำผิดจนต้องหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่ประเทศเวียดนาม แทฮยอกได้รับข้อเสนอจากกลุ่มอันธพาลที่นั่นให้กลับมายังเมืองซอควีโพเพื่อทำภารกิจบางอย่าง แต่ทว่าเขากลับต้องประสบปัญหาครั้งใหญ่ ภายหลังเขาตัดสินใจเปลี่ยนความตั้งใจถึงแม้ว่าจะต้องแลกมาด้วยชีวิตก็ตามที


ฮันจียอน รับบทเป็น ฮันซอนยอง เธอเดินทางไปยังฮ่องกงกับชายที่เธอรัก แต่เขาต้องหายตัวไประหว่างออกไปทำงาน เธอตัดสินใจชำระแค้นด้วยการเป็นภรรยาคนที่สองของครอบครัวเศรษฐีในฮ่องกง เธอผันตัวเองเป็นนักธุรกิจสาวมืออาชีพ อย่างไรก็ตามเมื่อโชคชะตาเล่นตลก ส่งผลให้เธอต้องเดินทางกลับมายังเมืองซอควีโพ และมีส่วนเข้าในโปรเจคใหญ่ชิ้นนี้


อนึ่ง Swallow The Sun ละครความยาว 24 ตอน เตรียมลงจอให้ได้ชมกันในวันที่ 8 กรกฏาคม 2552 ทาง SBS


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top