Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Full House’ เตรียมรีเมคในเวอร์ชั่นไต้หวัน อู๋จุน (Wu Chun) โจวซวิ่น (Zhou Xun) สองนักแสดงนำ (2009-06-30)

‘Full House’ เวอร์ชั่นไต้หวันเตรียมลั่นระฆัง


สำนักข่าวแห่งหนึ่งในประเทศจีนเปิดเผยว่า ขณะนี้ผลงานละครเรื่อง ‘Full House’ รีเมคในเวอร์ชั่นไต้หวันนั้นกำลังจะได้รับการยืนยันถึงตัวนักแสดงนำแล้ว


แหล่งข่าวเปิดเผย “ในขณะนี้ละครเรื่อง ‘Full House’ เวอร์ชั่นไต้หวันมีโอกาสในการได้สองนักแสดงนำอย่าง อู๋จุน (Wu Chun) และ โจวซวิ่น (Zhou Xun) ด้วยค่าตัวนักแสดงไม่น้อยกว่า 175,000 หยวน (8.7 แสนบาท) รวมค่าการผลิตอีกกว่า 3 ล้านหยวน (15 ล้านบาท)”


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2547 ผลงานละคร KBS 2TV ‘Full House’ ซึ่งนำแสดงโดย เรน (Rain) และ ซงเฮคโย (Song Hye Kyo) ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากทั้งในเกาหลีและประเทศต่างๆในแทบเอเชีย


อย่างไรก็ตามสำหรับ ‘Full House’ เวอร์ชั่นไต้หวันนี้ ทีมงานเผย “‘Full House’ เวอร์ชั่นไต้หวันเราไม่ได้รีเมคจากละครครับ แต่รีเมคจากผลงานการ์ตูนต้นฉบับ” เขากล่าว


ทีมงาน เผย “สำหรับเรื่องราวของ ‘Full House’ เวอร์ชั่นไต้หวันนี้จะเป็นเรื่องของนางเอกสาวที่ต้องเดินทางจากกรุงปักกิ่งมายังไต้หวันเพื่อรับมรดกที่ได้จากคุณตา แต่เมื่อเธอมาถึงแล้วปรากฏว่าบ้านของคุณตานั้นมีดาราชื่อดังของไต้หวันอาศัยอยู่ จากความไม่ลงรอยกันระหว่างคนทั้งคู่ ก็ส่งผลให้เกิดเรื่องราววุ่นๆอันนำไปสู่ความรักของคนทั้งสอง”


อนึ่ง ผลงาน ‘Full House’ สร้างจากผลงานการ์ตูนฝีมือการเขียนโดย วอนซูยอน (Won Soo Yeon)


อีกทั้ง สำหรับผลงาน ‘Full House’ เวอร์ชั่นไต้หวันนั้นจะได้นักแสดงหนุ่มอย่าง อู๋จุน หนึ่งในสมาชิกวงเฟยหลุนไห่ (Fahrenheit) ซึ่งเคยผ่านงานแสดงชื่อดังอย่าง ‘Tokyo Juliet’, ‘ปิ๊งรักสลับขั้ว’ ส่วนทางด้านนางเอกสาวอย่าง โจวซวิ่น นั้นเคยมีผลงานภาพยนตร์อย่าง Perhaps Love อีกด้วยเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top