Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 หนุ่ม FTIsland ฉลองเดบิวต์ครบรอบ 2 ปี พร้อมกับภารกิจครั้งใหม่ ตามล่าหา “Good Woman” เมืองไทย (2009-06-29)

วงการ K-POP เมืองไทยต้องสั่นสะเทือนอีกครั้งหนึ่ง เมื่อ 5 หนุ่มหน้าใสจากแดนกิมจิ FTIsland  เจ้าของฉายา “เจ้าชายป๊อบร็อค” วงดนตรีที่ผสมผสานเสน่ห์ของดนตรีสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่นเอาไว้อย่างลงตัว อัดแน่นด้วยคุณภาพทั้งร้องและเล่น จึงทำให้พวกเขาได้รับรางวัล “Seed Popular Asian Artist of the year  2007”  และต้นเดือนกรกฎาคมนี้ “ธิรวา” ต้นสังกัดจะควงแขนเด็กเกาะบินลัดฟ้ากลับมาเมืองไทยอีกครั้งหนึ่งเพื่อเปิดตัวมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด FTIsland: Jump Up เป็นครั้งแรกในงาน  Meet & Greet ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7 กรกฎาคม 2552 นี้ ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอนซีนีเพล็กซ์ เวลา 9.00-12.00 น. (ลงทะเบียนได้ตั้งแต่เวลา 7.00 น.)
ในงานแถลงข่าวเปิดตัวมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด FTIsland: Jump Up 5 หนุ่มเด็กเกาะจะชวนแฟนคลับชาวไทยร่วมย้อนรำลึกถึงวันวานที่เข้ามาเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมตัดเค้กฉลองเดบิวต์ครบรอบ 2 ปี พร้อมกับภารกิจครั้งใหม่ตามล่าหา “Good Woman” เมืองไทย วิธีการก็สุดแสนจะง่ายดาย เพียงส่ง SMS จากโทรศัพท์มือถือทุกระบบ โดยพิมพ์คำว่า FT แล้วส่งเข้ามาที่เบอร์ 4806555 (อัตราค่าบริการ 6 บาทต่อครั้ง) ผู้ที่ส่ง SMS เข้ามามากที่สุด 5 ท่านแรก หนุ่มๆ FTIsland ก็จะบรรจงป้อนเค้กกันแบบสดๆ กลางงาน ส่วนเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปทำบุญเป็นการกุศล จึงถือเป็นการได้ทำบุญร่วมชาติกันระหว่างพรีไทยกับหนุ่มๆเกาะ
ฉะนั้น พรีมาดอนน่าคนไหนที่อยากจะทำบุญร่วมกับ 5 หนุ่ม FTIsland ขอย้ำอย่ารอช้า รีบส่ง SMS พิมพ์คำว่า FT แล้วส่งเข้ามาที่เบอร์ 4806555 เริ่มส่งได้ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ของวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน สิ้นสุดการส่งเวลา 8.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2552 เท่านั้น โดยประกาศรายชื่อ 5 ท่านที่ส่ง SMS เข้ามามากที่สุดทางเวบไซต์ tirawa-ent.com งานนี้ห้ามพลาด เผลอๆ ชาติหน้าจะได้เกิดมาเป็นคู่กัน !!


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top