Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ประสบความสำเร็จ ‘Nobody’ ในโชว์แรกคอนเสิร์ต Jonas Brothers (2009-06-29)

Wonder Girls ประสบความสำเร็จในเพลง ‘Nobody’ กับก้าวแรกอย่างเป็นทางการสู่ตลาดเพลงสหรัฐอเมริกา


เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2552 เวลา 19.00 น. โรสการ์เดน พอร์ทแลนด์ Wonder Girls ได้ร่วมเป็นศิลปินรับเชิญเปิดคอนเสิร์ต Jonas Brothers ซึ่งนับเป็นเวทีเดบิวแรกอย่างเป็นทางการของ Woner Girls ท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมชมในวันนั้นกว่า 20,000 คน เรียกได้ว่าเป็นก้าวแรกอย่างเป็นทางการของพวกเธอเลยทีเดียว


เปิดตัวกันด้วยเพลง ‘Tell Me’ ที่พวกเธอมาพร้อมกับเพลงและท่าเต้นสุดพิเศษจนทำให้แฟนๆทุกคนต้องจับตามอง ซึ่งหลังจากเพลง ‘Tell Me’ จบลงหนึ่งในสมาชิกวง Jonas Brothers อย่าง ‘Kevin Jonas’ ก็ได้กล่าวกับ Wonder Girls ที่ด้านหลังเวทีว่า “เป็นท่าเต้นที่สมบูรณ์แบบมาก” เขากล่าวชม Wonder Girls ก่อนที่พวกเธอจะได้ขึ้นไปแนะนำตัวกับผู้ชมอีกครั้งหนึ่งบนเวที


Kevin Jonas กล่าว “ผมอยากแนะนำพวกคุณให้รู้จักกลุ่มคนดนตรีที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชีย เพลงไร้พรมแดนใช่ไหม ใชสิ?!! ถ้างั้นยืนขึ้นและลองชมท่าเต้นอันแสนยอดเยี่ยมนี้ของ Wonder Girls กันเลย” หลังจากนั้นผู้ชมก็ส่งเสียงเชียร์ Wonder Girls กันถ้วนหน้า


หลังจากสร้างบรรยากาศที่ทำให้ทุกคนต้องลุกขึ้นยืนกันถ้วนหน้าแล้ว Wonder Girls ก็ปรากฏตัวมาพร้อมกับชุดวันพีซพร้อมเปิดตัวเพลงที่สองอย่างเป็นทางการ อย่าง ‘Nobody’ สร้างบรรยากาศร้อนแรงให้กับคอนเสิร์ตในวันนั้นได้เป็นอย่างมาก


ไม่เพียงผู้ชมเท่านั้นแต่ Joe Jonas ก็ยังได้เคยเต้นและร้องตามในเพลง ‘Nobody’ ตอนที่พวกเขากำลังซ้อมเพลงกันอยู่ด้วย อีกทั้งในวันนี้ Wonder Girls ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆที่เวทีแห่งแรกของพวกเธอซึ่งนับเป็นก้าวที่ดีต่อการเดินเข้าสู่วงการเพลงระดับโลก หลังจากจบโชว์ลง พวกเธอก็ได้ร่วมกับ ‘Honor Society’ จัดงานแฟนมีทติ้ง โดยในวันนั้นพวกเธอก็ต้องแจกลายเซ็นกันเป็นมือระวิงจนกลายเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการเข้าสู่ตลาดเพลงสหรัฐอเมริกาอีกครั้งว่า พวกเธอได้รับความนิยมจากแฟนๆมากเพียงใด


ไม่เพียงแต่แฟนๆชาวอเมริกาเท่านั้นแต่แฟนเพลงเกาหลีก็ยังร้อนแรงตามไปด้วย มีแฟนเพลงคนหนึ่งโพสข้อความลงใน ‘Twitter’ ของพัคจินยอง (www.twitter.com/followjyp) หลังจบคอนเสิร์ต กล่าว “Wonder Girls น่ารักมากๆ ทั้งเครื่องแต่งกาย ภาพลักษณ์ พวกเธองดงามจริงๆ”


JYP Entertainment กล่าว “คราวนี้ถือว่าเป็นความท้าทายครั้งใหญ่จริงๆครับ เพลงอันดับที่ 1 ในเกาหลีเราเมื่อมาอยู่ในสหรัฐอเมริกาจะได้รับการตอบรับอย่างไรบ้างเราก็กำลังรอลุ้นอยู่ครับ” เสริม “พวกเราใช้สไตล์เดียวกับที่เคยทำกิจกรรมในบ้านเราออกมาสู่ตลาดเพลงโลก เราอยากให้ทุกๆคนช่วยให้กำลังใจด้วยนะครับ”


Wonder Girls เปิดตัวเพลง ‘Nobody’ ดิจิตอลซิงเกิ้ล เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษไปเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา รวมถึงภายในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ พวกเธอก็จะเปิดตัวอัลบั้มในเกาหลีอีกด้วยเช่นเดียวกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top