Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTIsland ฉลองแฟนคลับ ‘Primadonna’ รุ่นแรก พร้อมเตรียมลุยกิจกรรมเอเชียทัวร์ (2009-06-28)

28 มิถุนายน 2552 เวลา 18.00 น. จางชุมยิมเนเซียม FTIsland หลังจากเปิดตัวมาได้กว่า 2 ปี พวกเขาได้จัดงานก่อตั้งกลุ่มแฟนคลับรุ่นที่ 1 ภายใต้ชื่อ ‘Primadonna’ ขึ้นอย่างเป็นทางการ


FTIsland ประกอบไปด้วย อีฮงกิ (Lee Hong Ki), อีแจจิน (Lee Jae Jin), ชเวมินฮวาน (Choi Min Hwan), ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon) และ ซงซึงฮยอน (Song Seung Hyun) พวกเขาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในวงการบันเทิงปี 2550 พร้อมกับรายการวาไรตี้ Mnet ‘Wanna Be My Girlfriend?’ หลังจากนั้น FTIsland ก็เปิดตัวเพลงเดบิวเพลงแรกอย่าง ‘Love Sick’ จนได้รับความนิยมและคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่กันถ้วนหน้า


จากความสำเร็จทั้งซิงเกิ้ลและอัลบั้มส่งผลให้ FTIsland ทำกิจกรรมทางด้านดนตรีและมีแฟนเพลงให้การตอบรับตลอดช่วงเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมา ล่าสุดในปี 2552 FTIsland ได้สมาชิกใหม่อย่าง ซงซึงฮยอน เข้ามาแทนที่ โอวอนบิน พร้อมทั้งได้เปิดตัวมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด


อนึ่ง ทางด้าน FTIsland เมื่อวันที่ 25~27 มิถุนายนที่ผ่านมา พวกเขาได้ทำกิจกรรมโปรโมทผลงานเพลงที่สิงคโปร์ รวมถึงตั้งแต่เดือนกรกฏาคมนี้ พวกเขาก็มีกิจกรรมคอนเสิร์ตทั้งใน นาโกย่า โฮซาก้า โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หลังจากนั้นก็จะต่อกันที่ ประเทศไทย จีน และ ไต้หวัน ซึ่งจะถูกบรรจุอยู่ในเอเชียทัวร์ไปพร้อมๆกัน ในขณะเดียวกันก็เตรียมการวางจำหน่ายสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 ในปลายเดือนกรกฏาคมต่อไป





















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top