Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เตรียมกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ งานยักษ์แห่งปี ของคนดนตรี “แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ มิวสิค วิดีโอ อวอร์ด 2009” (2009-06-28)

“งานที่คนวงการเพลงไทย ตั้งตารอ และต้องกล่าวถึงอย่างต่อเนื่อง พร้อมลุ้นว่าตัวเองจะมีโอกาสได้เข้าชิงรางวัลแห่งเกียรติยศนี้หรือไม่ ขณะเดียวกัน งานนี้ ก็เป็นงานที่เหล่าศิลปินต่างประเทศให้ความสนใจ และตั้งใจที่จะมาร่วมงานอย่างคับคั่ง  โดยเฉพาะศิลปินเอเชี่ยน  ที่ตบเท้าเข้าแจ้งเกิดบนเวทีนี้ อย่างสง่างามมาแล้ว เช่น   Wang Lee Hom,   se7en, ดงบังชิกิ” ม.ร.ว. รุจยารักษ์ อาภากร ผู้จัดการทั่วไป หัวเรือใหญ่ ของ แชนแนล [วี] ไทยแลนด์  กล่าว
“ครับ กำลังจะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อบันทึกอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของวงการเพลงไทย  สำหรับงานประกาศผลรางวัลที่ทีวีดนตรี แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ถือฤกษ์ดี เอาวันเกิดของช่อง 22 สิงหาคม 2552 จัดงาน Channel [V] Thailand Music Video Awards 2009 (แชนแนล วี ไทยแลนด์ มิวสิค วิดีโอ อวอร์ด 2009) ณ พารากอน ฮอลล์ ผมเชื่อว่า งานนี้คือ งานแรกของเมืองไทย ที่ให้รางวัลแห่งความภูมิใจ กับคนดนตรีทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง และเพื่อให้สมกับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของช่องตลอด 13 ปี  ปีนี้มีความพิเศษแน่นอนครับ ที่ผ่านมา ในแต่ละครั้ง งานนี้แจ้งเกิดศิลปินให้วงการเพลง หรือส่งเสริม และให้กำลังใจ คนทำเพลงให้สร้างงานคุณภาพยิ่งๆ ขึ้นไป เช่น
ครั้งที่ 1 จัดขึ้น 23 พฤษภาคม 2545 ที่ โรงละครกรุงเทพ ตอกย้ำความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของศิลปินอย่าง เบิร์ด ธงไชย…ปาล์มมี่…ซาร่า…พรู…แบล็คเฮด
ครั้งที่ 2 จัดขึ้น 5 เมษายน 2546  หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ D2B, ปาน-ธนพร, โอ้ เสกสรร แจ้งเกิดอย่างสวยงาม บนเวที
ครั้งที่ 3 วันที่ 25 มีนาคม 2547 หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ครั้งแรกในการรับรางวัล ของวง Bodyslam ที่สะใจทุกคน…วันแจ้งเกิด Peacemaker… ปีทองของ ณัฐพล มุกขันธ์ ผู้กำกับยอดเยี่ยมของวงแท็กซี่… วันแห่งรางวัลเกียรติยศของ ปรัชญา ปิ่นแก้ว… วันที่ได้พบกับ  Wang Lee Hom,  Jamelia
ครั้งที่ 4 วันที่ 28 พฤษภาคม 2548 ที่ ธันเดอร์โดม อิมแพค เมืองทองธานี ทาทา ยัง สลัดคราบสาวน้อยมหัศจรรย์ สู่ซุปเปอร์สตาร์สาว อันดับ 1 ของเมืองไทย , se7en   บินตรงร่วมงาน เรียกเสียงกรี๊ดได้มากที่สุด
ครั้งที่ 5 วันที่ 16 มิถุนายน 2549 บีอีซี เทโรฮอลล์ แทบแตก ดงบังชิกิ บินตรงร่วมงาน
และในวันนี้พร้อมแล้วครับ      กับงานประกาศผลรางวัล    Channel [V] Thailand Music Video Awards 2009 (แชนแนล วี ไทยแลนด์ มิวสิค วิดีโอ อวอร์ด 2009)  งานที่คนเบื้องหน้าและเบื้องหลังของวงการเพลงไทย จะได้ส่งต่อความภาคภูมิใจอีกครั้ง พวกเราอยากให้ทุกคนมาร่วมลุ้นว่าใครจะได้รับรางวัลเกียรติยศแห่งความภูมิใจ จากสถาบันดนตรีของคนไทย เพื่อคนไทย ประจำปีนี้ และแฟนๆ รายการจะมีส่วนร่วมหรือหาบัตรเข้างานได้อย่างไร ต้องติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทางแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ทางช่องทรู วิชั่นส์  D32, A31 ได้เลยครับ และ ในวันที่ 30 มิถุนายน 2552  แชนแนล [วี] ไทยแลนด์  จะเปิดโผรางวัลแห่งความภาคภูมิ และประกาศผลผู้ได้รับคัดเลือกเข้าชิงในสาขาต่างๆ สด เวลา 17.00 – 19.00 น. ทาง แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ทรูวิชั่นส์  D32, A31 


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top