Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ดงบังชินกิ (TVXQ!) ทัวร์เอเชียคอนฯ ‘The 3rd Asia Tour Concert MIROTIC in Bangkok’ (2009-06-28)

27 มิถุนายน 2552 เวลา 18.00 น. แฟนๆกว่า 12,000 คน รวมตัวกันที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี กรุงเทพฯ ประเทศไทย เพื่อร่วมมันส์ในคอนเสิร์ต ‘YAMAHA Presents TVXQ! The 3rd Asia Tour Concert MIROTIC in Bangkok’ โดยในคอนเสิร์ตนี้นับเป็นการทัวร์เอเชียคอนเสิร์ตเป็นครั้งที่ 3 ของบรรดาเทพทั้ง 5 ดงบังชินกิ ประกอบไปด้วย ยูโนยุนโฮ (Uknow Yunho) ยองอุงแจจุง (Youngwoong Jaejoong) มิคกี้ยูชอน (Micky Yoochun) เซียจุนซู (Xiah Junsu) และ ชเวกังชางมิน (Choikang Changmin) ซึ่งประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในนั้นที่แฟนๆได้มีโอกาสร่วมมันส์ไปพร้อมๆกับ ดงบังชินกิ ภายใต้เม็ดเงินการลงทุนเนรมิตคอนเสิร์ตที่เรียกได้ว่าเต็มทีกันเลยทีเดียว


สำหรับคอนเสริต์ในครั้งนี้พิเศษอย่างมาก ไม่เพียงแต่แฟนๆจะได้รับอรรถรสในได้ ‘ฟัง’ ได้อย่างเต็มร้อยแล้ว แต่พวกเขายังจะได้รับอรรถรสในการ ‘ชม’ เกินร้อยเช่นกัน ด้วยเซ็ตภาพจากจอ LED ไวด์สกรีนขนาดยักษ์ ยาว 56 เมตร สูง 6 เมตร ที่ติดตั้งอยู่ทั่วทั้งเวที ซึ่งจะเผยให้เห็นใบหน้าของศิลปินและภาพวีทีอาร์ที่เข้าถึงอารมณ์ได้อย่างแท้จริง


คอนเสิร์ตเปิดตัวด้วยเพลง ‘HEY (Don’t bring me down)’ จากผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 ตามด้วย ‘อักนยอ (악 녀 – Are you A Good girl?)’, ‘Rising Sun’ 3 เพลงแดนซ์ทรงพลังที่เริ่มต้นพร้อมกับเพิ่มความร้อนแรงให้กันบรรดาแฟนๆในฮอลล์ได้อย่างถ้วนหน้า


ดงบังชินกิ ในวันนี้ไม่ได้มาพร้อมกับท่าเต้นอันทรงพลังแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่พวกเขายังได้เผยถึงความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ซึ่งหลังจากจบช่วงเต้นพวกเขาก็ออกมาพร้อมกับโชว์เพลงสดๆใน 낙원 (นักวอน-PARADISE) และ 무지개 (มูจีเก-RAINBOW) ที่เรียกเสียงปรบมือและเสียงเชียร์จากแฟนๆได้อีกครั้ง


ไม่เพียงแต่ในบทบาทของศิลปินกลุ่มอย่าง ดงบังชินกิ ที่เผยให้เห็นถึงเสน่ห์การเต้นอันน่าทึ่งแล้ว พวกเขายังได้เผยให้เห็นความสามารถในโชว์เดี่ยวของบรรดาเทพทั้ง 5 ไม่ว่าจะเป็น มิคกี้ยูชอน (Micky Yoochun) ในเพลง ‘사랑 안녕 사랑 (Love Bye Love)’ จากอัลบั้มที่ 4 ในเวอร์ชั่นเปียโนชุดขาวที่ร้องและเล่นโดยตัวเขาเอง, ยองอุงแจจุง (Youngwoong Jaejoong) ในเพลงบัลลาดสุดเข้าถึงอารมณ์อย่าง ‘Only That is My World (그것만이 내 세상)’ ที่งานนี้ทำเอาแฟนๆขนลุกกันทั่วฮอลล์, ชเวกังชางมิน (Choikang Changmin) กับสุดยอดเพลงบัลลาด ที่ใช้น้ำเสียงอันทรงพลังขั้นสูงสุดกว่า 3 อ๊อคเตป อย่าง ‘Upon this rock’ ทำเอาแฟนๆค้างตกตะลึงกันถึงประเทศไทยเลยทีเดียว


โดยเฉพาะในเพลงฮิตต่างๆจากผลงานชุดก่อนๆขนกันมาเอาใจแคสไทยกันอย่างพร้อมเพรียงไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Wrong Number’ ที่เปิดตัวมาพร้อมกับวีทีอาร์สุดเท่ห์จากสมาชิกทั้ง 5 โดยสำหรับโชว์รอบในประเทศไทยนี้แล้ว ผู้ที่ชักปืนออกมาช้ากว่าเพื่อนก็คือ ชางมิน นั่นเอง นอกจากนี้ ดงบังชินกิ ยังมาในเพลง ‘Purple Line’ ที่นอกจากการโชว์แดนซ์โซโล่จาก เซียจุนซู แล้ว พลังของจอ LED และระบบแสงสี ยังสามารถเนรมิตให้ทั้งเวทีและฮอลล์กลายเป็นสีม่วง เข้ากับบรรยากาศในเพลงได้อย่างกลมกลืนอีกด้วย


ไม่เพียงเท่านั้นยังมีเพลง ‘Balloons’ จากอัลบั้มชุดที่ 3 ในเวอร์ชั่นคาสซาโนว่า ที่มาพร้อมกับวีทีอาร์แสนน่ารัก โดยสำหรับในเพลงนี้ต้องบอกว่าแคสฯไทยทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ร้องโค้ดเชียร์กันแน่นและกระหื่มฮอลล์ สร้างความประทับใจให้กับบรรดาเทพทั้ง 5 ได้โดยถ้วนหน้า


สำหรับการโซโล่ของอีกสองสมาชิกคือ เซียจุนซู (Xiah Junsu) ก็ไม่แพ้เพื่อนๆ นำเพลงที่เขาแต่งเองอย่าง ‘XIAHTIC’ มาเปิดตัวให้แฟนๆชาวไทยได้ฟังกัน และถึงแม้ว่าจะไม่มี คีย์ (KEY) แห่งวง ชายนี่ (SHINee) มาร่วมฟีเจอร์ริ่ง แต่เขาก็ได้ มิคกี้ยูชอน ใส่ชุดหนังสีม่วงมาร่วมแรพฟีเจอร์ริ่ง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆกันอย่างกระหึ่ม ในขณะที่ ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) หัวหน้าวงนั้นมาพร้อมกับเพลงแดนซ์ ‘CHECK MATE’ สุดหวาดเสียวในท่าเต้นระหว่างเขากับแดนซ์เซอร์สาว ที่เล่นเอาแฟนๆกรี๊ดกันสลบไปเลยทีเดียว


นอกจากนี้พวกเขายังขนเพลงฮิตมาโชว์กันอย่างเต็มสตรีมไม่ว่าจะเป็น ‘Love in the Ice’, ‘Don’t say Goodbye’, ‘MIROTIC’ ที่งานนี้ดงบังชินกิบอกว่า ต้อง ‘Under My Skin’ เท่านั้น!, ‘The Way You Are (Remix)’ และพิเศษคือในเพลง ‘Crazy Love’ ในช่วงท้ายนั้น แจจุง พูดกับแฟนๆเพลงเป็นภาษาไทยว่า “ขอบคุณครับ” พร้อมกับเดินเข้าไป ‘กอดคอยุนโฮ’ ก่อนจะกลับเข้าไปในเวที เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้กระหึ่มฮอลล์


นับเป็นคอนเสิร์ตที่พิเศษ เนื่องจากดงบังชินกิได้นำเพลงเวอร์ชั่นญี่ปุ่นมาร่วมขับร้องในคอนเสิร์ตนี้ด้วย อย่างในเพลง ‘Somebody to Love’, ‘Sky’ ที่ซึ่งเพลงนี้เองเป็นเพลงที่แทบจะทำให้แคสฯคลั่งกันไปทั่วฮอลล์ เมื่อหนุ่มมิคกี้ยูชอนเดินเข้าไปคว้ามือแฟนคลับและจูบลงไป เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆแบบสุดๆ ในขณะเดียวกันทางด้านชางมินก็เอาใจแฟนๆด้วยการเก็บหมวกที่แฟนๆทำตกที่เวทีพิเศษ สร้างความประทับใจได้เป็นอย่างมาก


เมื่อเพลง ‘SKY’ จบลง ทางด้านยูโนยุนโฮ กล่าวกับแฟนๆเป็นภาษาไทย “สนุกไหมครับ สู้ๆ” พร้อมกันกับชางมินกล่าว “ขอบคุณที่เรียกร้องเราให้พวกเรากลับมาอีกครั้งครับ” ยุนโฮ เผย “บรรยากาศวันนี้เต็มไปด้วยพลังของแฟนๆจนพวกเรารู้สึกเร่าร้อนไปด้วย แต่ตอนนี้ถึงเวลาต้องจากกันแล้วครับ” มิคกี้ เสริม “พบกับพวกเราในคราวหน้ากับภาพลักษณ์ใหม่ๆนะครับ” จุนซู กล่าวปิดท้าย “เพลงต่อไปนี้เป็นเพลงของพวกเราในภาษาญี่ปุ่น แต่เราเปลี่ยนภาษาเกาหลีเพื่อแฟนๆทุกคนครับ”


หลังจากนั้นเพลง ‘Song For You’ ก็ถูกบรรเลงขึ้น อันซึ่งได้สร้างความอิ่มเอมให้กันแฟนคลับชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาร่วมชมคอนเสิร์ตในวันนี้กันอย่างพร้อมเพรียง ดงบังชินกิ เผยก่อนจากกล่าว “คัมซาฮัมนิดะ (ขอบคุณครับ)”


ก่อนที่จะออกมาอีกครั้งกับเสียงอังกอร์จากแคสสิโอเปียในเพลง ‘TONIGHT’ ซึ่งทางด้านจุนซูนั้นถูกแท่นยกขึ้นไปอยู่กลางอากาศสร้างความอลังการส่งท้ายกับคอนเสิร์ต ‘YAMAHA Presents TVXQ! The 3rd Asia Tour Concert MIROTIC in Bangkok’ ก่อนที่สมาชิกทุกคนจะมาร่วมตัวกันคำนับขอบคุณแฟนๆที่เดินทางมาชมคอนเสิร์ต ยุนโฮ กล่าว “ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่มาในวันนี้ครับ ขอบคุณแดนเซอร์และทีมงานทุกๆคนด้วยครับ” ส่วนแจจุงเอาใจชาวไทย กล่าว “ขอบคุณครับ (เป็นภาษาไทย)” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ก่อนที่ จุนซูจะปิดท้าย “See You Again” พร้อมจากไปเหลือแต่ความประทับใจที่มีให้เต็มที่กับแฟนๆที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตกันในวันนี้อย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ‘YAMAHA Presents TVXQ! The 3rd Asia Tour Concert MIROTIC in Bangkok’ จะมีขึ้นอีกรอบในวันที่ 28 มิถุนายน 2552 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี กรุงเทพฯ





ประมวลภาพ
 ‘YAMAHA Presents TVXQ! The 3rd Asia Tour Concert MIROTIC in Bangkok’
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD


































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top