Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เผยความลับการคัมแบ็ค บันทึกเสียงพร้อมซ้อมท่าเต้นแล้ว (2009-06-27)

คาร่า (KARA) กลับกระแสข่าวเตรียมการคัมแบ็คอย่างลับๆ


เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2552 KBS Annex Hall ยออิโด กรุงโซล คาร่า (KARA) ได้เข้าร่วมในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ เทปฉลองครึ่งปีแรก โดยในวันนั้นเธอได้ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมโชว์หลังจากหายไปนานอีกด้วย สำหรับทางด้านคาร่านั้นได้ยุติการทำกิจกรรมไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พร้อมกับผลงานชุดล่าสุดในเพลง ‘Honey’


ล่าสุดข่าวการคัมแบ็คของคาร่าในเดือนกรกฏาคมนี้เริ่มหนาหูมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในช่วงนี้เกิร์ลกรุ๊ปที่ลงร่วมตลาดประกอบไปด้วย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), Brown Eyed Girls รวมถึง 2NE1 และ 4minute ยิ่งส่งผลให้พวกเธอนั้นต้องร่วมลงตลาดอย่างแน่นอน


ฮันซึงยอน เปิดเผยในห้องพักรายการ ‘Music Bank’ วานนี้กล่าว “การที่พวกเราได้พักผ่อนกันเป็นเวลานาน มันทำให้พวกเรารู้สึกสบายใจขึ้นมากค่ะ” เสริม “พวกเราจะคัมแบ็คพร้อมอัลบั้มใหม่ในภาพลักษณ์แบบไหนอยากให้ทุกๆคนติดตามกันค่ะ” เธอกล่าวพร้อมยิ้ม


เมื่อถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรก็เกิร์ลกรุ๊ปกวงอื่นๆ ฮันซึงยอน กล่าว “ฉันได้ติดตามวงเกิร์ลกรุ๊ปอื่นๆที่ออกมาอย่างใกล้ชิดเลยค่ะ ทุกคนนั้นมีโชว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจมากๆเลยค่ะ” เสริม “ฉันได้เห็นภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นเมื่อเทียบกับตอนที่พวกเราเดบิวและยังได้เรียนรู้อะไรมาอีกเยอะด้วยค่ะ แต่ว่าพวกเราในฐานะอีกทีมหนึ่งที่มีสีสันเป็นของตัวเอง พวกเราก็จะมีเสน่ห์ในแบบของเราให้ทุกคนได้เห็นกันค่ะ”


ทางด้านหัวหน้าวง พัคคยูริ เผย “ตอนนี้พวกเรากำลังบันทึกเสียงกันอย่างขะมักเขม้น และก็กำลังเตรียมซ้อมท่าเต้นแล้วค่ะ” เสริม “สำหรับผลงานอัลบั้มชุดนี้พวกเรามีภาพลักษณ์ที่พัฒนาขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ ถึงแม้ว่าคาร่าจะมีความน่ารัก แต่พวกเราก็มีเสน่ห์อะไรที่เป็นพิเศษเป็นเฉพาะของพวกเราเองที่จะให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top