Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อนยู (Onew) แห่ง ชายนี่ (SHINee) โชว์สปิริตเตรียมขึ้นโชว์ ‘Show! Music Core’ (2009-06-27)

อนยู (Onew) แห่งวง ชายนี่ (SHINee) ออกจากโรงพยาบาลเตรียมเข้าร่วม ‘Music Core’ ตามแผนเดิม


เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2552 KBS Annex Hall ยออิโด กรุงโซล หลังจาก อนยู (Onew) ประสบเหตุตกใจจากเหตุการณ์อุปกรณ์ระบบไฟในห้องส่งถล่ม หลังบันทึกรายจบเขาก็หมดสติและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล


อย่างไรก็ตามหลังจากการตรวจร่างกายแล้วปรากฏว่าไม่มีปัญหาอะไรที่ต้องหนักใจ ส่งผลให้เขาเดินทางกลับมาพักผ่อนในที่พัก ล่าสุดในวันที่ 27 มิถุนายน 2552 กับรายการ ‘Show! Music Core’ เขาก็พร้อมขึ้นโชว์ตามกำหนดการเดิม


ก่อนหน้าวานนี้ ในรายการ ‘Music Bank’ ช่วงท้ายที่มีการประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง เพลงสุดฮ็อตประจำครึ่งปีแรก โดยในระหว่างที่ศิลปินทุกคนต้องขึ้นไปบนเวทีเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับผู้ชนะ ในระหว่างที่ลงจากเวทีนั้น อุปกรณ์แผงไฟของทางสถานีที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงกับอนยูก็เกิดเหตุการณ์ถล่มลงไปทางตัวเขา


แต่โชคดีด้วยความว่องไวของสมาชิกวง ซุปเปอร์จูเนียร์ อย่าง ชีวอน (Si Won) เขาสามารถจับไฟแผงนั้นเอาไว้ได้ก่อนถึงตัวอนยูและศิลปินคนอื่นๆ ซึ่งถึงแม้ภายนอกอนยูจะได้ไม่รับบาดเจ็บร้ายแรงใดๆ แต่เนื่องจากเขามีอาการตกใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ส่งผลให้หลังจบรายการเขาก็เป็นลมหมดสติจากอาการตกใจ จนทีมงานต้องหามตัวไปพักในห้องพักศิลปินอย่างเร่งด่วน


ทางด้านทีมงาน เปิดเผยเมื่อเวลาประมาณ 20.15 น. กล่าว “ถึงแม้ว่าภายนอกจะไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แต่สำหรับภายในแล้วเขาตกใจมากเลยครับ” เสริม “ตอนนี้เรากำลังจะส่งตัวเขาไปตรวจรักษาในโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดครับ”


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ อนยู เคยประสบอุบัติเหตุตกบันใด ณ ที่พักจนได้รับบาดเจ็บบริเวณปากไปแล้วและครั้งนี้นับเป็นอุบัติเหตุครั้งที่สองของเขา ขณะนี้ชายนี่กำลังทำกิจกรรมในเพลง ‘Juliette’ เพลงไตเติ้ลจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘ROMEO’ นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top