Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซองมิน (Sung Min) ซ้อมโชว์ Music Bank สะดุดเวทีเข่าแตก แต่สปิริตแรงขึ้นโชว์ต่อในทันที (2009-06-27)

ซองมิน (Sung Min) แห่งวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ประสบอุบัติเหตุเข่าแตก


เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2552 ณ KBS Annex Hall ยออีโด กรุงโซล ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ระหว่างที่ซองมินกำลังซ้อมเพื่อเตรียมขึ้นโชว์ในการออกอากาศสดอยู่นั้น เขาประสบอุบัติเหตุสะดุดกับอุปกรณ์ตกแต่งเวทีจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า


ทีมงานเผย “ในระหว่างที่ซองมินซ้อมการแสดง เขาได้สะดุดกับอุปกรณ์ตกแต่งเวทีจนหัวเข่าแตกครับ” หลังจากนั้นก็มีคนไปพาเขาลงจากเวทีเพื่อทำการรักษา


SM Entertainment เปิดเผยกับสำนักข่าวนิวส์เอ็นกล่าว “ในระหว่างที่เขากำลังซ้อมอยู่ ซองมินได้หกล้มจนหัวเข่าแตกครับ” เสริม “หลังจากนั้นในทันทีเราก็พาเขาไปโรงพยาบาล เพื่อรับการรักษาด้วยการเย็บแผลครับ” เขากล่าว


แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าซองมินจะได้รับบาดเจ็บ แต่เนื่องด้วยเขามีสปิริตอันแรงกล้าในความต้องการที่จะขึ้นเวทีตามตารางงานเดิม ทีมงานเผย “ซองมินต้องการที่จะขึ้นเวทีในวันนั้นด้วยความปรารถนาอย่างแรงกล้าครับ” เสริม “เพราะเป็นรายการสดด้วยแล้วยิ่งทำให้เขาต้องขึ้นโชว์ครับ”


อนึ่ง ในรายการ ‘Music Bank’ เทปฉลองครึ่งปีแรก ในวันนี้มีบรรดาศิลปินในวงการเพลงต่างๆเข้าร่วมมากมายไม่ว่าจะเป็น Super Junior, 2PM, 2AM, K.Will, ซนดัมบิ, KARA ฯลฯ รวมทั้ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) กับเพลงคัมแบ็ค ‘Tell Me Your Wish’ เป็นครั้งแรกอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top