Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อนยู (Onew) แห่ง SHINee หมดสติหลังจบรายการ ‘Music Bank’ เหตุช็อค! อุปกรณ์ระบบไฟถล่ม (2009-06-27)

อนยู (Onew) แห่งวง ชายนี่ (SHINee) เป็นลมหมดสติหลังจบรายการ ‘Music Bank’


26 มิถุนายน 2552 ในรายการ ‘Music Bank’ ช่วงท้ายที่มีการประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง เพลงสุดฮ็อตประจำครึ่งปีแรก โดยในระหว่างที่ศิลปินทุกคนต้องขึ้นไปบนเวทีเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับผู้ชนะ ในระหว่างที่ลงจากเวทีนั้น อุปกรณ์แผงไฟของทางสถานีที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงกับอนยูก็เกิดเหตุการณ์ถล่มลงไปทางตัวเขา


แต่โชคดีด้วยความว่องไวของสมาชิกวง ซุปเปอร์จูเนียร์ อย่าง ชีวอน (Si Won) เขาสามารถจับไฟแผงนั้นเอาไว้ได้ก่อนถึงตัวอนยูและศิลปินคนอื่นๆ ซึ่งถึงแม้ภายนอกอนยูจะได้ไม่รับบาดเจ็บร้ายแรงใดๆ แต่เนื่องจากเขามีอาการตกใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ส่งผลให้หลังจบรายการเขาก็เป็นลมหมดสติจากอาการตกใจ จนทีมงานต้องหามตัวไปพักในห้องพักศิลปินอย่างเร่งด่วน


ทางด้านทีมงาน เปิดเผยเมื่อเวลาประมาณ 20.15 น. กล่าว “ถึงแม้ว่าภายนอกจะไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แต่สำหรับภายในแล้วเขาตกใจมากเลยครับ” เสริม “ตอนนี้เรากำลังจะส่งตัวเขาไปตรวจรักษาในโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดครับ”


ล่าสุดทางด้าน SM Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า “ตอนนี้อนยูกำลังพักผ่อนอยู่ที่โรงพยาบาลครับ” เสริม “เขาตกใจมากเลยครับ ตอนนี้ในระหว่างพักผ่อนก็จะถือเป็นการพักผ่อนสภาพจิตใจไปในตัวด้วยครับ” เขากล่าวต่อ “เท่าที่สังเกตดูร่างกายภายนอกดูเหมือนจะไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร” เสริม “ตอนนี้สภาพร่างกายเขาดีขึ้นมากแล้วครับ” อีกทั้ง “ตอนนี้เพื่อความแน่ใจ เราก็กำลังจะให้เขาเข้าตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกทีหนึ่งครับ”




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top