Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] ดงบังชินกิ (TVXQ!) เผย แคสฯไทยห้ามพลาดคอนฯ ‘มิโรติก (MIROTIC)’ พร้อมทุ่มเต็มร้อย! (2009-06-26)

26 มิถุนายน 2552 เวลา 19.00 น. ลานเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต ‘YAMAHA Presents TVXQ! The 3rd Asia Tour Concert MIROTIC in Bangkok’ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 และ 28 มิถุนายน 2552 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี


โดยในวันนี้บรรยากาศลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์มีแฟนๆชาวแคสสิโอเปียเดินทางมาต้อนรับเทพทั้ง 5 อย่าง ดงบังชินกิ ประกอบไปด้วย ยูโนยุนโฮ (Uknow Yunho) ยองอุงแจจุง (Youngwoong Jaejoong) มิคกี้ยูชอน (Micky Yoochun) เซียจุนซู (Xiah Junsu) และ ชเวกังชางมิน (Choikang Changmin) กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


หลังจากบรรดาเทพทั้ง 5 ปรากฏตัวบนเวที พวกเขาก็แนะนำตัวเป็นภาษาไทยอย่างชัดเจน “สวัสดีครับ ดงบังชินกิครับ ยูโนยุนโฮครับ ชเวกังชางมินครับ ยองอุงแจจุงครับ มิคกี้ยูชอนครับ เซียจุนซูครับ” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก



เมื่อถูกถามว่า “มาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 10 แล้ว อยากทราบว่าครั้งนี้แตกต่างจากครั้งก่อนๆอย่างไรบ้าง” ยุนโฮ เผย “มาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 10 รู้สึกดีใจมากครับที่ได้กลับมาพบกับแฟนๆชาวไทยทุกคนอีกครั้ง วันนี้มาเยอะมากเลยครับ ปลื้มใจ และดีใจ ชอบแฟนๆชาวไทยมากครับ” เสริมเกี่ยวกับคอนเสิร์ต “ความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีความอลังการเหมือนอย่างที่ผ่านๆมาเลยครับ และก็ยังมีเวทีที่จะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆอย่างเต็มที่ด้วยครับ รวมถึงยังมีโชว์โซโล่จากพวกเราแต่ละคนด้วยครับ ไม่อยากให้ทุกๆคนพลาดเลยครับ อย่าลืมมาสนุกสนานกับพวกเรานะครับ”


คอนเสิร์ตในครั้งนี้ นอกจากจากกรุงโซลแล้ว กรุงเทพฯ เป็นที่ๆได้จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ และล่าสุดบัตรคอนเสิร์ตทั้งสองรอบก็ใกล้จะหมดแล้ว รู้สึกอย่างไรบ้าง ทางด้าน จุนซู เผย “พวกเราทราบดีครับว่าความรักของแฟนๆชาวไทยมีมากขนาดไหน ซึ่งมันทำให้พวกเรารู้สึกอยากขอโทษทุกๆคนที่ไม่ได้มาเมืองไทยบ่อยเท่าที่ควร แต่สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้พวกเราตั้งใจและทุ่มเทกับการแสดงอย่างเต็มที่เลยครับ ในอนาคตพวกเราก็จะมีผลงานออกมาเรื่อยๆเพื่อตอบแทนให้กับแฟนๆชาวไทยทุกคนครับ”




ที่เป็นพิเศษสุดคือดงบังชินกิยังได้เตรียมคำพูดภาษาไทยมาเอาใจบรรดาแคสฯชาวไทยด้วย ยูชอน กล่าว “อย่าใส่กระโปรงสั้น”, แจจุง “เหนื่อยไหมครับ”, ชางมิน “สู้ไม๊”
จุนซู “ระวังผู้ชาย”, ยุนโฮ “รักนะ จุ๊บๆ” หลังจากนั้นผู้บริหารโฟร์โนลอคก็ได้ร่วมมอบช่อดอกไม้ให้กับหนุ่มๆ ดงบังชินกิ พร้อมทั้งสปอนเซอร์ ยามาฮ่า มอเตอร์ ประเทศไทย ก็ได้ร่วมถ่ายภาพกับเทพทั้ง 5 ด้วยเช่นเดียวกัน


สุดท้าย ดงบังชินกิ ฝากอะไรถึงแฟนๆ ยุนโฮ กล่าว “ดีใจมากครับที่ได้มาพบกับแฟนๆมากมายขนาดนี้ และรู้สึกเป็นเกียรติที่พวกเราจะได้สร้างความประทับใจกับแฟนๆชาวไทยอีกครั้งในคอนเสิร์ตมิโรติกซึ่งจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้และะรืนนี้ครับ ห้ามพลาดนะครับมาสนุกกันให้ได้ พวกเราดงบังชินกิวันนี้มีความสุขมากๆครับ ขอบคุณแฟนๆชาวไทยทุกคนครับ”








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top