Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เตรียมวางจำหน่ายสตอรี่บุ๊ค ‘PLEASE BE MINE’ เผยภาพงดงามหมู่เกาะไซปัน (2009-06-26)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เตรียมเปิดตัวสตอรี่บุ๊ค ‘PLEASE BE MINE’ ซึ่งถ่ายทำกันที่หมู่เกาะไซปัน ในวันที่ 15 กรกฏาคม 2552 พร้อมกันทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น


SM Entertainment ร่วมกับ SBSi เตรียมเปิดตัวสตอรีบุ๊คพร้อม DVD ในชื่อ ‘All About TVXQ! Season3’ โดยพวกเขาทั้งหมดได้เดินทางไปถ่ายทำกันที่หมู่เกาะไซปัน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ภายในสตอรี่บุ๊คนี้จะบรรจุเรื่องราวที่หลากหลายของสมาชิกทั้ง 5 ภาพทิวทัศน์อันแสนงดงามของหมู่เกาะไซปัน เสน่ห์อันน่าสนใจในแต่ละวันของดงบังชินกิ รวมถึงในเดือนสิงหาคมนี้ แฟนๆก็จะยังได้พบกับภาพลักษณ์ของพวกเขาในระหว่างการถ่ายทำ ‘All About TVXQ! Season3’ ได้อีกด้วยเช่นกัน


โดยเฉพาะเกมส์อันแสนสนุกสนานที่เล่นกันบนชายหาดเลดเดอร์ ที่จะสามารถสัมผัสเสน่ห์ที่แสนอ่อนนุ่มของดงบังชินกิ ราวกับอยู่ในงานโอลิมปิคเล็กๆ, เรื่องราวของเกาะมานากาฮาอันเงียบและแสนสงบ, ภาพของพวกเขาขณะที่อยู่ในโรงแรม และ ภาพการเปิดกระเป๋าดงบังชินกิ รวมทั้งหมด 7 วัน 6 คืน ที่พวกเขาได้ใช้เวลาถ่ายทำที่เกาะไซปันอันเต็มไปด้วยความเป็นส่วนตัว ซึ่งแฟนๆต่างก็เฝ้ารอผลงานชิ้นนี้กันอย่างถ้วนหน้า


ไม่เพียงเท่านั้นหลังจาก ดงบังชินกิ ท่องเที่ยวกันที่หมู่เกาะไซปันเรียบร้อยแล้ว พวกเขาก็ยังได้มาเปิดใจให้สัมภาษณ์เรื่องราวต่างๆ รวมความหนากว่า 300 หน้า ที่จะถูกผสมผสานไปกับเสน่ห์และสีสันแห่งการท่องเที่ยวหมู่เกาะไซปันที่เรียกได้ว่าอัดแน่นจนเกินพอกันเลยทีเดียว


อนึ่ง ดงบังชินกิ เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตภายใต้ชื่อ TVXQ! The 3rd ASIA TOUR CONCERT-MIROTIC in BANGKOK’ ในวันที่ 27 และ 28 มิถุนายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top