Connect with us

PINGBOOK

KOREA

6 เทพบุตรเลือดนักสู้ “Battle” กระจายกำลังเข้าประชิดใจสาวไทยแล้ววันนี้..!! (2007-04-09)


“Battle” 6 หนุ่มหน้าใสที่เปิดตัวมาพร้อมกับฉายา “ ชินฮวา 2” ทายาทวงดนตรีรุ่นพี่ชื่อดังจากประเทศเกาหลีที่คัดเลือกความสามารถของพวกเขาด้วยตนเอง ซึ่ง คริส, รีโอ, รยู, ฮวีชัน, กีฮยอน และ แทฮวา เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่เกาหลีในสไตล์หนุ่มมาดขรึม สายตาพวกเขามุ่งมั่นกับการขึ้นเวทีโชว์ลีลาร้องเต้นเป็นจุดน่าสนใจทุกครั้งจนหลายคนตั้งฉายาอีกชื่อตามบุคลิกของพวกเขาว่า “6 เทพบุตรเลือดนักสู้”


กว่าจะมาเป็น “Battle” ทั้ง 6 หนุ่ม จะต้องฝ่าฟันอุปสรรคหลายด่าน เริ่มจากการเดบิวต์สุดหินจากรุ่นพี่ ชินฮวา ซึ่งพวกเขาจะต้องงัดความสามารถโชว์บุคลิกร้องเต้นที่เข้มแข็งให้เป็นจุดน่าสนใจของกรรมการนักร้องรุ่นพี่และผู้ชมนับพันที่รอคอยชมผลงานของว่าที่ทายาท ชินฮวา กัน หลังจากที่มาร่วมวงกันจนเป็นชื่อ “Battle” ทั้ง 6 จะต้องฝึกซ้อมการร้องและฝึกฝนการเต้นอย่างขะมักขะเม้น ซึ่งพวกเขามีเวลาเตรียมตัวน้อยนิดเพียง 1 ปีเท่านั้นเพราะฉะนั้นทุก 6 โมงเช้าจะเห็นภาพกลุ่มนักร้องหน้าใสไปวิ่งออกกำลังที่แม่น้ำฮัน เพื่อบริหารปอดทำให้การร้องเพลงง่ายขึ้น พร้อมกันนั้นพวกเขายังมีกิจกรรมเพื่อเตรียมตัวเป็นนักร้องอย่างเต็มตัวแทบทั้งวัน อาทิ ฝึกเต้นให้เข้าจังหวะและพร้อมเพรียง ฝึกร้องให้น้ำเสียงดูหนักแน่น และตกเย็นจะต้องไปเรียนภาษาจีนและญี่ปุ่น เพิ่มเติมอีกด้วย การมายืนบนแท่นนักร้องมืออาชีพไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับ 6 เด็กหนุ่ม แต่สิ่งที่พวกเขาตั้งใจและสั่งสมประสบการณ์มาตลอด 1 ปีเต็มๆ ก็ทำให้ผลงานและชื่อของ “Battle” 6 เทพบุตรเลือดนักสู้ เข้ามาอยู่ในใจแฟนๆ ทั้งในเกาหลีและแพร่กระจายความฮอตมาถึงเมืองไทยซะแล้ว


ชิงเกิลแรกของ “Battle” คือ “Crash” ที่ใครได้ฟังเพลงและดูเอ็มวีเพลงนี้แล้วต้องชมพลังเสียงที่ดูหนักแน่นและท่าเต้นที่เข้มแข็งทำให้มิวสิควีดีโอนี้ดูสมบูรณ์อย่างมาก ซึ่งนอกจากเพลงดังกล่าวนี้แล้วพวกเขายังมีเพลงมันส์ๆ ในซิงเกิ้ลอัลบั้มอีก 3 เพลงได้แก่ ICARUS, FLYING UP, ICARUS (Inst.) งานนี้น้องๆ ที่เป็นแฟนพวกเขาไม่ควรพลาด หาซื้ออัลบั้มซิงเกิล“Crash” นี้ได้ 30 มีนาคม นี้จ้า…

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top