Connect with us

PINGBOOK

KOREA

6 หนุ่ม “Super junior-t” ดึงเพลงยุค 50’s มาดัดแปลงแดนซ์แบบโจ๊ะๆ (2007-04-09)

หลังจากส่ง 3 หนุ่ม Super Junior K.R.Y ร้องเพลงประกอบซีรี่ย์ “Hyena” ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันเป็นโปรเจคแรกแล้ว ทางค่ายยักษ์ใหญ่ SM ก็ปล่อย 6 หนุ่มอารมณ์ดีอย่าง อีทึก คังอิน อึนฮยอก ซินดง ฮีชอล และซองมิน ในนาม “Super junior-t” มาเซอร์ไพรสต่อทันที งานนี้น้องๆ แฟนคลับจะได้เห็นทั้ง 6 ในลุคส์ใหม่เสื้อผ้าสีสันสดใสพร้อมนำเพลงในยุค 50 มาปรุงแต่งใหม่ให้เพลงเก่าสนุกกว่าเดิม


“Super Junior-t” (ซูเปอร์จูเนียร์ ที) ที่ได้ 6 หนุ่มหน้าใสบอยแบนด์ชื่อดัง ซูปเปอร์จูเนียร์ อย่าง “อีทึก คังอิน อึนฮยอก ซินดง ฮีชอล และซองมิน” มาสร้างความสนุกสนานในซิงเกิลใหม่ “Ro Ggu Goe” (โรกูโก) ซึ่งผวนมาจาก Goe Ggu Ro ซึ่งแปลว่า ย้อนกลับ เพลงนี้เป็นแนวเต้นรำสนุกสนาน จังหวะทร็อท ซึ่งเป็นแนวลูกทุ่งของเกาหลีที่ฮิตกันมาตั้งแต่ยุค 50 และ“Super Junior-t” ก็นำมาดัดแปลงให้เป็นเพลงยุคใหม่ได้น่ารัก น่าชัง บวกกับท่าเต้นที่แน่นความสนุกสนานในสไตล์หนุ่มขี้เล่น และการแต่งตัวย้อนยุคนำสีสันสดใสมาเป็นจุดเด่นน่าสนใจมากๆ เมื่อซิงเกิลนี้วางแผงในเกาหลีทำให้พวกเค้ามีแฟนเพลงไม่ใช่แค่วัยรุ่นเท่านั้น แต่ยังขยายไปถึงรุ่นผู้ใหญ่อีกด้วย เรียกว่าพอปล่อยอัลบั้มนี้ปุ๊บได้สนุกทั้งน้องหนูวัยรุ่นและคุณลุงคุณป้าที่เคยชื่นชอบเพลงโจ๊ะๆ แบบนี้กันเลยทีเดียว


อัลบั้มซิงเกิล “Ro Ggu Goe” (โรกูโก) นี้เป็นการพลิกบทบาทของวงการเพลงเลยทีเดียว เมื่อ 6 หนุ่ม Super Junior-t” (ซูเปอร์จูเนียร์ ที) กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองใส่ชุดสีสันแสบตาและด้วยความฮอตของพวกเขาทำให้เพลงแนวเก่า(ทรอท) กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งซึ่งตอนแรกพวกเขาก็กังวลไม่น้อยว่าเมื่อออกซิงเกิลนี้ไปแล้วจะไม่ได้รับความนิยมเพราะลุคส์และแนวเพลงแทบจะไม่เหลือเค้าของซูปเปอร์จูเนียร์อยู่เลย แต่แล้วก็เกินความคาดหมายเมื่อซิงเกิลแรกอย่าง “Ro Ggu Goe” (โรกูโก) ออกไปวัยรุ่นและแฟนเพลงรุ่นใหญ่ก็ร้องเพลงนี้ได้ทั้งเมือง


“ตอนแรก พวกเรากังวลมากเลยครับ กังวลจริงๆนะว่ามันจะทำให้ภาพลักษณ์ของ Super Junior เพี้ยนไป แต่เมื่อพวกเราได้ปรึกษากันว่าพวกเราจะเคลื่อนไหวไปในทิศทางที่แตกต่างจากกลุ่มศิลปินป๊อปกลุ่มอื่น จึงทำให้เราเริ่มต้นอัดเสียงและพวกเราก็สนุกกับมันมากครับ”


เพราะฉะนั้น..ใครที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มๆ ซูปเปอร์จูเนียร์ ไม่ควรพลาดโปรเจคดีๆ อย่างซิงเกิล “Ro Ggu Goe” (โรกูโก) ของ 6 หนุ่ม “Super Junior-t” (ซูเปอร์จูเนียร์ ที) ที่จะวางแผงในวันที่ 5 เมษายน นี้เด็ดขาด…

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top