Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลือหึ่ง พัคเยจิน-อีชอนฮี ถอนตัว ‘Family Outing’ ทีมงานต้นสังกัดโต้.. พัคเยจิน ยังไม่ชัวร์, อีชอนฮี ไม่ออกแน่! (2009-05-25)

พัคเยจิน (Park Ye Jin) และ อีชอนฮี (Lee Chun Hee) โดนกระแสข่าวลือ เตรียมถอนตัวจากรายการ ‘Family Outing’


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2551 ในรายการ SBS ‘Godd Sunday – Family Outing’ สองสมาชิก พัคเยจิน และ อีชอนฮี ได้เข้าร่วมในรายการวาไรตี้อารมณ์ดีนี้เป็นครั้งแรก หลังจากผ่านไปหนึ่งปีข่าวคราวของการถอนตัวของคนทั้งคู่ก็หลุดสู่โลกอินเตอร์เน็ตในที่สุด


ทางด้านต้นสังกัดพัคเยจิน อย่าง BOF เปิดเผยกับสำนักข่าวแห่งหนึ่งตามคำกล่างอ้างว่า “เราได้พูดคุยกับทีมงานแล้วถึงการปรับผังตารางเวลาของเธอ เราตัดสินให้เธออำลารายการครับ” จนทำให้ชาวเน็ตเกิดการพูดคุยอย่างร้อนแรงขึ้นมาในทันที ในขณะเดียวกันทางด้าน อีชอนฮี นั้นก็มีข่าวลือว่าเขาจะมุ่งมั่นกับการแสดงมากขึ้น โดยจะอำลารายการไปพร้อมๆกับพัคเยจินเช่นเดียวกัน


อย่างไรก็ตาม โปรดิวเซอร์รายการ ‘Family Outing’ ออกมาเปิดเผยกับสำนักข่าวหนึ่งเมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 พฤษภาคม 2552 กล่าว “เรื่องที่อีชอนอีจะอำลารายการนั้นไม่เป็นความจริงเลยครับ” เสริม “ส่วนทางด้านของพัคเยจินนั้นเธอมีตารางงานที่ค่อนข้างแน่นจริงๆกับละครเรื่องใหม่อย่าง ‘Queen Seondeok’ ซึ่งตอนนี้ทีมงานก็อยู่ในระหว่างการพูดคุยครับ แต่ว่าในส่วนของอีชอนฮีนั้นเราไม่ได้พูดคุยเรื่องของการอำลารายการใดๆกับเขาเลยนะครับ ตกใจเหมือนกันว่าทำไมมีข่าวแบบนี้ออกมา”


ซึ่งตรงกับทางต้นสังกัดของ อีชอนฮี ออกมาเปิดเผยเมื่อช่วงเที่ยงวันเดียวกันกล่าว “จากเรื่องราวของการอำลารายการของพัคเยจินนั้นก็ส่งผลให้มีเรื่องเดียวกันนี้เกี่ยวข้องกับอีชอนฮีด้วยครับ” เสริม “แต่ว่าทางเรายังไม่เคยพูดเรื่องการอำลารายการกับทีมงานเลยสักครั้งนะครับ”


ในขณะเดียวกันหลังจากมีข่าวการอำลารายการของทั้งคู่อย่าง พัคเยจิน-อีชอนฮี สำนักข่าวรายหนึ่งก็เปิดเผยข้อมูลของสองสมาชิกใหม่ที่จะเข้าร่วมรายการ ‘Family Outing’ แทนคนทั้งคู่ นั่นคือ พัคชียอน (Park Shi Yeon) และ พัคแฮจิน (Park Hae Jin)


ทว่า ทางด้านต้นสังกัดของพัคชียอน ก็ออกมาโต้กลับในทันทีกล่าว “ไม่เป็นความจริงเลยครับ” เสริม “เรื่องของที่พัคชียอนจะเข้าร่วมเล่นในรายการ ‘Family Outing’ นั้นไม่มีความจริงเลย ตอนนี้ทางเรากำลังติดต่อกับสำนักข่าวต้นเรื่องอยู่เลยครับ”


อนึ่ง พัคเยจิน ถือเป็นหนึ่งในผู้ร่วมรายการที่เข้าขากับ อีฮโยริ (Lee Hyori) และมักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างมากตลอดเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมา



Queen Seondeok (ซ้ายไปขวา) พัคเยจิน อีโยวอน โคฮยอนจอง ออมแทอุง



อีชอนฮี (บน) พัคเยจิน (ล่าง)



พัคชียอน พัคแฮจิน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top