Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จุนซอ แห่ง Blue Spring หายตัวกว่าสัปดาห์ ทุกฝ่ายเป็นกังวลทิ้งข้อความสุดเงื่อนงำในไซเวิลด์ (2009-05-21)

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2552 ในมินิโฮมเพจของ จุนซอ (Jun Seo) วัย 24 ปี หนึ่งในสมาชิกวง ‘Blue Spring’ เขาได้โพสข้อความอันมีเงื่อนงำที่ทำให้หลายฝ่ายเป็นกังวลเกี่ยวกับการฆ่าตัวตาย จนถึงวันนี้ต้นสังกัดก็ยังไม่พบตัวเขาจน สุดท้ายแล้วก็ได้เข้าแจ้งความคนหายกับตำรวจในที่สุด


ต้นสังกัดเผยเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2552 กล่าว “เราหาเขาทุกที่ที่จะเป็นไปได้แล้วครับ แต่สุดท้ายก็ยังไม่สามารถติดต่อกับเขาได้ ทางด้านครอบครัวของจุนซอตอนนี้ก็ได้แจ้งความคนหายกับตำรวจแล้วครับ” กล่าวต่อ “ทางด้านตำรวจก็พยายามที่จะติดต่อกับจุนซอโดยตามรอยการใช้โทรศัพท์มือถือ แต่ว่าตอนนี้ไม่สามารถทำได้ เพราะว่าเขาปิดมือถือครับ


ทางด้านต้นสังกัดและจุนซอได้ติดต่อกันครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2552 (พฤหัสบดี) จนถึงวันนี้ก็รวมเวลากว่า 7 วันแล้วที่ต้นสังกัดไม่สามารถติดต่อเขาได้อีก อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในมินิโฮมเพจส่วนตัวของ จุนซอ ได้เขียนข้อความบางอย่างลงไป ถัดมาในช่วงกลางคืนของวันที่ 20 พฤษภาคม ข้อความเหล่านั้นก็ได้ถูกลบไป ทางด้านต้นสังกัดกล่าว “ตอนนี้ถึงแม้ว่าจะติดต่อเขาไม่ได้แต่เขาก็ยังได้มาปรากฏตัวในมินิโฮมเพจ ซึ่งทำให้เรายังไม่ค่อยเป็นกังวลมากนัก”


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2552 เวลา 18.27 น. ในมินิโฮมเพจของเขาได้เล่าเรื่องราวชีวิตของการเป็นนักร้องหน้าใหม่ พร้อมกับเนื้อหาสุดเงื่อนงำที่อาจเป็นลางบอกเหตุอันนำไปสู่การตัดสินใจฆ่าตัวตาย หลังจากหลายๆฝ่ายไม่สามารถติดต่อเขาได้รวมกว่า 7 วันแล้ว


จุนซอ เขียนข้อความกล่าว “กรุณาอ่านข้อความนี้สักครั้ง” พร้อมกับ “เพราะผมมีทุกคนทำให้ผมอดทนมาจนถึงทุกวันนี้ เพราะคนที่รักผมทำให้ผมใช้เวลาหลายปีที่ไม่ย่อท้อต่อสิ่งเหล่านี้ บัดนี้ความอดทนสิ้นสุดแล้ว 9 ปีแล้วที่ผมต้องใช้เวลาอยู่คนเดียวโดยไม่มีครอบครัว ผมอยู่ในโลกใบนี้และใช้เวลาคิดเรื่องราวต่างๆอยู่เพียงคนเดียว สำหรับในโลกแห่งความบันเทิงผมที่ผมใช้เวลาเตรียมตัวกว่า 5 ปี กับการเปิดตัวงานเพลงครั้งแรกของผม แม้ว่าผมจะได้รักความรักจากทุกคนแต่ในฐานะนักร้องแล้วสิ่งที่ผมได้รับคือศูนย์ จนถึงตอนนี้แม้จะกินผมยังกินไม่ได้เพราะว่าผมไม่มีเงิน…” นับเป็นข้อความสุดหม่นหมองที่เขาถ่ายทอดผ่านตัวหนังสือ


สุดท้ายเขากล่าว “นับจากนี้ไปจะไม่มีอีกแล้วกับการที่ต้องประทังชีวิตไปวันๆ กับชีวิตที่แสนน่าเบื่อ สุดท้ายแล้วช่วยผมหน่อย ผมอยากมีชีวิตอยู่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องใดๆเกี่ยวกับเงิน” หลังจากนั้นเขาก็โพสเลขบัญชีของตัวเองลงในเว็บไซต์


5 ปีก่อนหน้านี้ จุนซอ เข้าสู่วงการโดยการออดิชั่นเข้าเป็นศิลปินในสังกัดของแบยงจุน หลังจากนั้นเขาก็ได้มีโอกาสร่วมร้องเพลงประกอบละคร ‘The Legend’ อย่าง ‘Consent (허락/許諾)’ และเมื่อเร็วๆนี้เขาก็พึ่งจะได้วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มเพลงชุดแรกในนามของ 2 คู่หูดูโอ้ ‘Blue Spring’


ขณะนี้ (21 พฤษภาคม 2552 เวลา 09.30 น.) ในมินิโฮมเพจของจุนซอมีผู้เข้าชมกว่า 38,000 คนแล้ว ท่ามกลางข้อความให้กำลังใจจากแฟนๆอย่าง “ฉันรู้ว่าสิ่งเหล่านั้นมันไม่ใช่ความอ่อนแอของคุณหรอก กลับมาพร้อมกับสุขภาพที่แข็งแรงนะ” “มีคนจำนวนมากเฝ้ารอคุณอยู่นะ!” “เราเชื่อว่าคุณจะต้องกลับมา” “แม้ว่าฉันจะต้องลำบากกับการใช้ชีวิต แต่ฉันก็จะช่วยคุณซื้ออัลบั้มสักแผ่นเพื่อช่วยให้ความฝันของคุณเป็นจริง”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top