Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Music Core’, ‘Ingygayo’ ร่วมไว้อาลัย (อดีต)โนมูฮยอน ล่าสุด Mnet M!Countdown, Music Bank เตรียมงดรายการ 28-29 พฤษภาคมนี้ (2009-05-25)

หลังจากการเสียชีวิตของอดีตประธานาธิบดีเกาหลีใต้ (อดีต) โนมูฮยอน (Roh Moo Hyun) ส่งผลให้รายการบันเทิงเกาหลีต่างๆ รวมถึงรายการเพลงอย่าง MBC ‘Show! Music Core’ และ SBS ‘Ingygayo’ ต้องงดออกอากาศเพื่อร่วมแสดงความไว้อาลัย ล่าสุดในวันที่ 28 และ 29 พฤษภาคม 2552 กับรายการ Mnet M!Countdown รวมถึ KBS 2TV ‘Music Bank’ ได้รับการเปิดเผยจากทีมงานว่า ทางรายการก็จะงดออกอากาศเพื่อร่วมไว้อาลัยเช่นเดียวกัน ส่งผลให้รายการเพลง 4 รายการหลักต้องถูกยกเลิกตลอดทั้งสัปดาห์นี้


อย่างไรก็ตาม ทางด้านศิลปินนักร้องแล้วในสองรายการที่ถูกยกเลิกไปนั้น มีทั้งศิลปินที่ต้องขึ้นกู๊ดบายและคัมแบ็คไปพร้อมๆกัน ประกอบไปด้วย


ซอนดัมบิ (Son Dam Bi) ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม เดิมทีเธอมีแผนกู๊ดบายสเตจในวันนั้น ด้วยการขึ้นโชว์พร้อมกับสองเพลงฮิตอย่าง ‘Crazy’ และ ‘Saturday Night’ เวอร์ชั่นรีมิกซ์ อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่งผลให้รายการไม่สามารถออกอากาศได้ แต่ทางด้านของสตูดิโอเองนั้นได้เปลี่ยนจากการออกอากาศสดเป็นการบันทึกเทปแทน ซึ่งเทปที่บันทึกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจะถูกนำออกอากาศในวันที่ 30 พฤษภาคม 2552


2NE1 หลังจากที่ต้นสังกัดเผยว่าเตรียมให้พวกเธอขึ้นโชว์สัปดาห์ละหนึ่งครั้งเพื่อมุ่งเน้นคุณภาพมากกว่าปริมาณ ล่าสุดเดิมทีพวกเธอจะขึ้นโชว์ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ แต่ก็ต้องถูกยกเลิกไป ย้อนกลับไปเมื่อโชว์ในครั้งแรกของเธอ 2NE1 ประสบปัญหาโชว์ที่ไม่ราบรื่น ส่งผลให้ทางด้านต้นสังกัดและแฟนๆต่างจับตากับโชว์ในครั้งที่สองของเธอมากยิ่งขึ้น พวกเธอได้เตรียมเลื่อนการโชว์ครั้งที่สองไปเป็นสัปดาห์หน้า


ในขณะเดียวกับ อีจองฮยอน (Lee Jung Hyun) ก็ได้เตรียมเลื่อนคัมแบ็คไปเป็นสัปดาห์หน้า ซึ่งแผนการคัมแบ็คของเธอเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมากับรายการ ‘Show! Music Core’ เธอจะขึ้นโชว์เพลงทั้งหมด 3 เพลง ประกอบไปด้วย ‘Crazy’, ‘Miro’, ‘Vogue Girl’ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของเธอที่จะร่วมโชว์มากถึง 3 เพลงที่ก็จะถูกเลื่อนไปเป็นสัปดาห์หน้าเช่นกัน


อนึ่ง เวทีคัมแบ็คของ อีจองฮยอน จะตรงกับ เวทีกู๊ดบายของ ซนดัมบิ อีกด้วย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top