Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 หนุ่มบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลี SS501 บุกเมืองไทยประเทศในฝัน เพื่อถ่ายทำ Photo Book ให้การสนับสนุนโดย MPI (2007-04-03)

SS501 (ดับเบิ้ลเอส โอ คง อิล) เป็นกลุ่มบอยแบนด์ที่ประกอบไปด้วยจำนวนสมาชิกวัยรุ่น 5 คน ชื่อของวงนั้นประกอบไปด้วยตัวอักษรและตัวเลขที่มีความหมายพิเศษของสมาชิกในวง S ตัวแรกนั้นหมายถึง Sun หรือ Star ส่วน S ตัวที่สองนั้นเป็นตัวย่อของคำว่า Singer ส่วนเลข 5 นั้นมีความหมายโดยรวมว่าจากสมาชิก 5 คน 0 ออกเสียงว่า “ยอง” หรือ “คง” แต่ถ้า คำว่า ยอง จะพ้องกับเสียง “ยองวอน” แปลว่าชั่วนิรันดร์ 1 หมายถึง การมีเพียงหนึ่งเดียว ทำให้ SS501 หมายถึง กลุ่มนักร้อง 5 คนที่จะก้าวไปสู่การเป็นนักร้องที่โด่งดังที่สุดในวงการบันเทิงของประเทศเกาหลีตลอดกาล


ล่าสุด !! .. ได้ฤกษ์งามยามดี ของวันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2550 ทั้ง 5 หนุ่มหล่อได้มาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อทำการถ่ายทำ Photo Book ที่พัทยา และพบปะพูดคุยกับแฟนคลับของพวกเค้าในประเทศไทย โดยได้รับการสนับสนุนจาก คุณสิทธิชัย นวลมณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและคุณดารินทร์ สวัสดิ์เสวี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ ของบริษัท Media Partners International CO.,LTD. หรือ MPI ให้การดูและต้อนรับตลอด ทริปต์นี้ เผยทาง SS501 ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของธรรมชาติและสถานที่พักของประเทศไทย ว่าเป็นเมืองที่สวยงามพร้อมอัธยาศัยของคนไทยเป็นคนที่น่ารัก และประเทศไทยเป็นประเทศที่ใฝ่ฝันอยากเดินทางไปมาตลอดอยู่แล้ว ของที่แฟนคลับส่งมาให้พวกเราทุกชิ้นนั้นเราเก็บไว้อย่างดีเพราะทุกชิ้นนั้นนับว่าเป็นของที่มีค่าเป็นอย่างมาก


อย่างไรก็ตามเราคงต้องติดตามคอยชม Photo Book ของพวกเค้าที่ตั้งใจมาถ่ายในเมืองไทยครั้งนี้ว่าจะออกมาสวยสมกับที่เรารอคอยหรือไม่ คงต้องอดใจรอชมตอนต่อไปจ้า ..


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top