Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ปลื้ม ‘It’s You’ สัปดาห์แรก Music Bank คว้าอันดับที่ 1 (2009-05-23)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ทันทีที่เปิดตัวเพลง ‘It’s You’ พวกเขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงรายการโทรทัศน์ได้เป็นผลสำเร็จ


22 พฤษภาคม 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ซุปเปอร์จูเนียร์ สามารถส่งเพลง ‘It’s You’ คว้าอันดับที่ 1 ในตารางได้เป็นผลสำเร็จ ที่ถึงแม้การขึ้นโชว์เพลง ‘It’s You’ ในสัปดาห์นี้ จะเป็นครั้งแรกสำหรับรายการ ‘Music Bank’ แต่ซุปเปอร์จูเนียร์ก็ยังสามารถคว้าอันดับที่ 1 ใน Music Bank K-Chart สร้างความปลายปลื้มให้กับตัวศิลปินและแฟนคลับได้เป็นอย่างมาก


ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซุปเปอร์จูเนียร์ สามารถส่งเพลง ‘Sorry, Sorry’ ขึ้นคว้าอันดับที่ 1 ได้เป็นเวลา 3 สัปดาห์ติดต่อกัน และในทันทีที่เริ่มทำกิจกรรมพร้อมกับเพลงใหม่ในสัปดาห์นี้ พวกเขาก็ยังคงครองแช้มป์ได้อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้นับตั้งแต่ซุปเปอร์จูเนียร์ทำกิจกรรมในผลงานอัลบั้มชุดใหม่ ซึ่งมีเพลง ‘Sorry, Sorry’ และ ‘It’s You’ พวกเขาก็สามารถครองแช้มป์อันดับที่ 1 ในรายการ Music Bank ได้ถึง 5 ครั้งด้วยกัน


‘It’s You’ เป็นผลงานการแต่งเพลงโดย E-TRIBE ที่ให้รสสัมผัสของแนวดนตรีอคูสติกซาวน์แบบ R&B ผสมผสานกับซาวน์แบบยูโรเทคโนซึ่งทั้งหมดนั้นได้ถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงแดนซ์ฟังสบาย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top