Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) อัลบั้มภาพ ‘มิตรภาพแห่งความเป็นเพื่อน’ ใน ‘COSMOPOLITAN’ ฉบับมิถุนายน 2552 (2009-05-21)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยภาพชุด ‘มิตรภาพแห่งความเป็นเพื่อน’


หลังจากปิดฉากเพลง ‘Sorry, Sorry’ พร้อมทำกิจกรรมเพลงใหม่กับ ‘It’s You’ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ล่าสุดพวกเขาได้เผยอัลบั้มภาพแฟชั่นของนิคยสาร ‘COSMOPOLITAN’ ฉบับเดือนมิถุนายน 2552 พร้อมกับพูดคุยเรื่องราวการใช้ชีวิตอยู่รวมกันตั้งแต่ 3-10 ปี ว่าสมาชิกแต่ละคนพวกเขาคิดกันอย่างไรบ้าง


ซุปเปอร์จูเนียร์ จะเล่าเรื่องราวตั้งแต่สมัยที่พวกเขาเป็นศิลปินฝึกหัดรวมถึงความสนุกสนานในชีวิตประจำวัน อีกทั้ง นับตั้งแต่พวกเขาได้เข้าร่วมเล่นในรายการ SBS ‘Intimate Note’ หลังจากนั้นจะมีความเปลี่ยนแปลงอะไรในตัวสมาชิกบ้าง ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ซุปเปอร์จูเนียร์พร้อมเล่าเปิดใจเป็นครั้งแรก


อึนฮยอก กล่าว “ในตอนนี้พูดจริงๆเลยนะครับ ถ้าขาดสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ไปผมจะมีความรู้สึกเหมือนว่าขาดอวัยวะในร่างกายอะไรไปบางอย่างครับ ตอนแรกๆที่เราอยู่ในทีมเดียวกัน ผมรู้สึกกับทุกคนเป็นแค่เพื่อนร่วมงานครับ แต่ว่าตอนนี้พวกเราได้กลายเป็นพี่น้องกันจริงๆแล้วครับ” ทางด้าน เยซองกล่าว “ซุปเปอร์จูเนียร์คือมิตรภาพของพวกเราครับ”


ในขณะที่ หัวหน้าวงอย่าง อีทึก เผย “ผมคิดว่าซุปเปอร์จูเนียร์น่าจะไปได้จนถึงอายุ 40~50 ปีนะครับ” เสริม “ในอนาคตเราวางแผนที่จะทำกิจกรรมในระดับเอเชียครับ” เขาเผยถึงแผนการ


อนึ่ง ภาพแฟชั่น ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) สามารถรับชมได้ในนิตยสาร ‘COSMOPOLITAN’ ฉบับเดือนมิถุนายน







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top