Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจอตัวแล้ว! จุนซอ (Jun Seo) แห่ง Blue Spring หลังจากขาดการติดต่อนานกว่าสัปดาห์ (2009-05-21)

หลังจากทุกฝ่ายต่างเป็นห่วงกับข้อความที่ จุนซอ (Jun Seo/พัคจุนซอ) วัย 24 ปี หนึ่งในสองคู่หูดูโอ้ ‘Blue Spring’ เขียนไว้ในมินิโฮมเพจ ล่าสุดพบตัวเขาแล้วที่บริเวณ อึมซอง จังหวัดชุงชองบุก


ต้นสังกัดเปิดเผยเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2552 กล่าวว่า “หลังจากความพยายามในการสืบสวนของทีมงานตำรวจและความช่วยเหลือจากทุกฝ่าย ผลที่ได้คือเราพบตัวเขาแล้วครับ” เสริม “เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2552 เวลาประมาณ 12.15 น. เราพบตัวจุนซอแล้วที่สุสานของพ่อเขาครับ หลังจากนั้นเขาก็ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในทันที” ทีมงานเปิดเผยถึงคำบอกเล่าของ ตำรวจ 119 กล่าว “มีคนรายงานว่ามีชายคนหนึ่งหมดสติอยู่ที่สุสาน” ก่อนที่ตำรวจจะเข้าช่วยเหลือจุนซอได้เป็นผลสำเร็จ


ในขณะที่พบตัวจุนซอนั้นปรากฏว่าเรากำลังอยู่ในสภาพที่ร่างกายอ่อนหล้าเป็นอย่างมาก อย่างก็ตามต้นสังกัดเผยว่าไม่มีอันตรายต่อชีวิตแต่อย่างใด


ทางด้านตำรวจกล่าวว่า จุนซอ นั้นเดินทางไปเยี่ยมพ่อของเขาที่สุสาน ซึ่งสอดคล้องกับข้อความในมินิโฮมเพจที่เขาได้ระบายออกมาจนทำให้หลายๆฝ่ายเป็นห่วงกันไปตามกัน อย่างไรก็ตามเป็นไปได้ว่า ความเหงาของจุนซอ ทำให้เขาวางแผนเดินทางมาหาที่พึ่งทางด้านจิตใจด้วยการมาเยี่ยมพ่อของเขา


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2552 เวลา 18.27 น. จุนซอ ได้อัพเดทข้อความในมินิโฮมเพจพร้อมข้อความที่เต็มไปด้วยความเงื่อนงำจนหลายๆฝ่ายต่างกังวลว่าเขาอาจจะคิดสั้น อีกทั้งทางด้านต้นสังกัดก็ไม่สามารถติดต่อเขาได้เป็นเวลากว่า 7 วันเลยทีเดียว


จุนซอ เป็นหนึ่งในสองคู่หูดูโอ้วง ‘Blue Spring’ ที่ต้นสังกัดไม่สามารถติดต่อกับเขาได้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา จนล่าสุด 20 พฤษภาคม 2552 ทางต้นสังกัดก็ตัดสินใจแจ้งความคนหายและพบตัวเขาในวันรุ่งขึ้นในทันที

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top