Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนอา (Hyun Ah) อดีต Wonder Girls สมาชิกใหม่ ‘4minute’ เผยภาพถ่ายเช็ตใหม่ครั้งแรก! (2009-05-21)

ฮยอนอา (Hyun Ah) อดีตสมาชิก Wonder Girls ทักทายแฟนๆพร้อมภาพถ่าย ก่อนเปิดตัวเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ ‘4minute’


20 พฤษภาคม 2552 ในมินิโฮมเพจของ ฮยอนอา หลังจากเธอไม่ได้โพสภาพถ่ายมาเป็นเวลานาน ล่าสุดภาพถ่ายชุดใหม่ได้ถูกเปิดตัวลงในไซเวิลด์ของเธอเรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพชุดนี้นับเป็นภาพถ่ายที่ถูกเปิดตัวหลังจากเธอออกจากวง Wonder Girls ด้วยเหตุผลทางด้านสุขภาพ และนับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะ รับการคัมแบ็คของเธอในฐานะหนึ่งสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ ที่จะเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้


ฮยอนอาเขียนข้อความพร้อมภาพถ่าย “วันนี้อากาศดีจัง~~~ >0< ตื่นเต้น ตื่นเต้น♡” เผยให้เห็นอาการตื่นเต้นจากข้อความอย่างเห็นได้ชัด


ต้นสังกัดฮยอนอาเปิดเผยเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2552 ที่ผ่านมากล่าว “ในที่สุดฮยอนอาก็จะได้เป็นหนึ่งใน 5 สาวเกริ์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่” เขาเผย โดยกลุ่มใหม่นี้ได้ตัดสินใจใช้ชื่อว่า ‘4minute’


Cube Entertainment เตรียมเปิดตัวโปรเจคชุดที่ 2 ภายใต้ชื่อ ‘4minute’ ซึ่งจะเป็นการรวมตัวของ 5 สาวที่เต็มไปด้วยความสามารถในด้านการโชว์และการร้องที่แตกต่างออกไปจากเกิร์ลกรุ๊ปเดิมในตลาด อันเกิดจากการคัดเลือกศิลปินฝึกหัดในค่ายที่ทุ่มเทเวลาฝึกซ้อมเตรียมตัวกันมาเป็นเวลานานก่อนหน้านี้


สำหรับ 4minute นั้นหมายถึง “เมื่อเวลาที่พวกเธออยู่บนเวที ตลอดเวลาโชว์ทั้ง 4 นาทีพวกเธอจะเผยให้เห็นเสน่ห์ของแต่ละคนจนทำให้แฟนๆทุกคนต้องจับตามอง” ในขณะที่อีกความหมายคือ ‘for minute’ นั้นจะหมายถึง “การทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อช่วงเวลานั้นๆ”


‘4minute’ เป็นอีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปที่เตรียมลงตลาดเพลง ท่ามกลางกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง Wonder Girls, โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), After School, 2NE1, T-ARA ที่ยิ่งจะเพิ่มสีสันให้กับวงการเพลงนักร้องหญิงได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


อนึ่ง ‘4minute’ จะเปิดตัวสู่วงการเพลงครั้งแรกในเดือนมิถุนายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top