Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางฮยอนซึง-ยุนดูจุน สองสมาชิก BIGBANG-2PM ที่ถูกคัดออก เตรียมรีเทิร์นวงการเพลง? (2009-05-21)

จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung) อดีตศิลปินฝึกหัดแห่งค่าย YG Entertainment ที่เขาได้ย้ายสังกัดออกมาแล้ว ล่าสุดเตรียมเดบิวเป็นศิลปินดาวดวงใหม่สู่วงการเพลงอีกหนึ่ง(?)


จางฮยอนซึง เคยถูกคัดตัวให้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง บิ๊กแบง (BIGBANG) แต่ในช่วงนาทีสุดท้ายเขาก็ถูกต้นสังกัดถอดถอนตัวออกมาจากการเป็นสมาชิก ล่าสุดในรายการทีวีช่องเคเบิ้ลรายการหนึ่ง ได้เผยให้เห็นขั้นตอนก่อนการเดบิวของ บิ๊กแบง ในอดีต ส่งผลให้ จางฮยอนซึง กลายมาเป็นที่จับตามองจากชาวเน็ตอีกครั้ง


ต้นสังกัดของ จางฮยอนซึง เปิดเผยเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2552 กล่าว “ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจครับ การที่จางฮยอนซึงจะได้เป็นศิลปินหรือไม่นั้น มันขึ้นอยู่กับความสามารถของตัวเขาเองด้วยครับ” เสริม “ในเดือนกรกฏาคมนี้ เรามีแผนที่จะเปิดตัวกลุ่มศิลปินชาย ซึ่งในขณะนี้เราก็มีศิลปินฝึกหัดในค่ายทั้งหมด 10 คน และโอกาสก็จะมีกันทุกคนครับ สำหรับจางฮยอนซึงว่าเขาจะได้เป็นสมาชิกวงใหม่หรือไม่ ตอนนี้เราก็ยังไม่สามารถรับประกันอะไรได้ครับ”


ทีมงานยังเปิดเผยด้วยว่าทั้ง จางฮยอนซึง และศิลปินฝึกหัดอีกกว่า 10 คนจะต้องผ่านการแข่งขันอันดุเดือดเพื่อจะได้ก้าวมาเป็นศิลปินตัวจริง ในตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าใครบ้างที่จะเป็นสมาชิกในวงนี้ แต่สำหรับผู้ที่มีโอกาสจะได้เดบิวไม่ได้มีเพียงแต่ จางฮยอนซึง แต่ยังรวมถึงศิลปินฝึกหัดคนอื่นๆอีกด้วย


ไม่เพียงแต่เท่านั้น นอกจากจางฮยอนซึงแล้ว ยังมีอีกหนึ่งศิลปินฝึกหัดที่เตรียมเดบิวอย่าง ยุนดูจุน (Yoon Doo Jun) ผู้ซึ่งเคยผ่านการร่วมเล่นในรายการ ‘Hot Blood Guys’ ซึ่งเป็นรายการที่เฟ้นหาสมาชิกประจำวง 2AM และ 2PM นั่นเอง ซึ่งทางด้าน ยุนดูจุน นั้นก็จะเป็นอีกหนึ่งศิลปินฝึกหัดที่จะต้องเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อความฝันในการเป็นศิลปินนักร้องตัวจริงร่วมกับจางฮยอนซึงไปพร้อมๆกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top