Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) เลื่อนวางจำหน่าย ‘ROMEO’ ฉลองเดบิวครบ 1 ปี ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ (2009-05-21)

ชายนี่ (SHINee) เตรียมฉลองครบรอบเข้าสู่วงการเพลงครบ 1 ปี พร้อมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘ROMEO’ ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2552


เดิมทีผลงานอัลบั้มชุดนี้มีแผนวางจำหน่ายในวันที่ 21 พฤษภาคม แต่ล่าสุดจากอาการบาดเจ็บของหนึ่งในสมาชิกอย่าง อนยู (Onew) ส่งผลให้ต้องมีการเลื่อนคัมแบ็คออกไป และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปีในวงการเพลงของชายนี่ ทำให้ต้นสังกัดเปลี่ยนไปวางจำหน่ายผลงานในวันที่ 25 พฤษภาคม 2552 นี้แทน


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2551 ชายนี่เปิดตัวครั้งแรกผ่านรายการ SBS ‘Ingygayo’ ในเพลง ‘Noona is Very Pretty’ และในตอนนั้นพวกเขาก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนสามารถคว้ารางวัล ‘ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมประจำปี 2551’ ตามงานประกาศผลรางวัลต่างๆโดยถ้วนหน้า


อีกทั้ง ชายนี่ ยังกำลังกลายเป็นที่สนใจจากชาวเน็ตอย่างมากกับผลงานเพลงบัลลาดในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง ‘잠꼬대 (Please, Don’t Go)’ ที่พึ่งจะเปิดตัวเพลงทีเซอร์ลงในเว็บไซต์หลักของชายนี่ (http://shinee.smtown.com) โดยเป็นเพลงที่ได้สองสมาชิกอย่าง อนยู และ จงฮยอน มาร่วมดูเอ็ทกัน


ชายนี่ กล่าว “ตื่นเต้นมากครับ นับตั้งแต่พวกเราเดบิวตอนนี้ก็ผ่านมา 1 ปีแล้ว ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้ความสนใจพวกเราครับ แม้จะเลี่ยงไม่ได้ที่เราต้องเลื่อนวันคัมแบ็คออกไป แต่เราก็ดีใจที่จะได้เปิดตัวอัลบั้มใหม่ในวันที่เราเดบิวครับ” เสริม “เราจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เจ๋งยิ่งขึ้น อยากให้ทุกคนรออีกนิดนะครับ”


25 พฤษภาคม 2552 ชายนี่ เตรียมเปิดตัวผลงานชุดใหม่ทั้งออน-ออฟไลน์ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Juliette’ และเมื่อรวมกับเพลงทั้งหมดในผลงานชุดนี้จะมีทั้งหมด 6 เพลงด้วยกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top