Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“มุน กึน ยอง” สาวจอมจุ้น ล่าสุด ตาบอด และเฉยชา เหตุเพราะถูก “คิม จู ฮยุค” หลอกจนหมดตัว!! (2007-03-30)

อย่าเพิ่งตกใจกันไปว่าทำไมสาวน้อยจอมจุ้น “มุน กึน ยอง” ถึงได้ “ตาบอด” และทำตัว “เฉยชา” แล้วทำไมถึงไปเกี่ยวโยงกับหนุ่มหล่อ “คิม จู ฮยุค” ได้อย่างไร เพราะว่านี่คือผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ทั้งคู่ได้มาโคจรพบกันใน “เลิฟ มี นอท” (Love Me Not) บันทึกเรื่องราวสุดซึ้งโดย “ลี ชุล-ฮา” ดีกรีผู้กำกับฯ มิวสิควิดีโอของสุดยอดนักร้องดัง “โบอา” (BOA)


“มุน กึน ยอง” ดาราสาววัยกระเตาะจาก A Tale of Two Sisters (2003) และโด่งดังสุด ๆ จากภาพยนตร์เรื่อง My Little Bride (2004) และมีผลงานทางด้านภาพยนตร์เรื่อยมา ล่าสุดในภาพยนตร์เรื่อง “เลิฟ มี นอท” เธอได้รับบทเป็น “ริวมิน” สาวน้อยทายาทเศรษฐีผู้ร่ำรวย แต่ทว่าเธอตาบอดและไม่เชื่อในความรักของตนเอง ท่ามกลางความหลอกหลวงรายล้อมตัวเธอ เมื่อเธอได้เจอกับ “จูเลี่ยน” หนุ่มเจ้าเล่ห์ รับบทโดย “คิม จู ฮยุค” เขามีหนี้สินท่วมหัวจากความพยายามก่อตั้งธุรกิจของตัวเอง ได้ก้าวเข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตของ “ริวมิน” โดยหวังจะครอบครองสมบัติของเธอ จะเป็นเช่นไรหากพวกเขาทั้งสองเปิดใจให้กัน “จูเลี่ยน” ต้องเลือกระหว่างการแก้ปัญหาทางการเงินของเขา กับความรักที่มีต่อ “ริวมิน” สาวน้อยผู้น่าสงสาร เธอจะยอมให้ชายคนที่เธอรักหลอกเธอจนหมดตัวหรือไม่…


แฟน ๆ ของ “มุน กึน ยอง” สาวน้อยจอมจุ้นห้ามพลาดกับการพลิกบทบาทเป็น “สาวตาบอด” ครั้งแรกของเธอ และดาราหนุ่มสุดหล่อ “คิม จู ฮยุค” ที่จะมาสะท้อนเรื่องราวความรักที่ยากจะเป็นไปได้ใน “เลิฟ มี นอท” (Love Me Not) 26 เมษายนนี้แน่นอนในโรงภาพยนตร์


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top