Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] Lee Dong Wook พบปะแฟนๆ + แฟชั่น ในงาน Hi! International Fashion Week 2007 Presented by Scotch Collagen-E (2007-03-28)

วันนี้ (28 มีนาคม 2550) ณ ลาน Central World Square หน้าห้างสรรพสินค้า ZEN นิตยสาร Hi! Magazine ได้ตอกย้ำความเป็นนิตยสารแฟชั่น โดยได้จัดงาน Hi! International Fashion Week 2007 Presented by Scotch Collagen-E ในงานนี้มีการเดินแฟชั่น เสื้อผ้าชั้นนำหลากหลายยี่ห้อ เป็นเวลา 4 วันด้วยกัน และที่สำคัญ Hi! Magazine ก็อินเทรนด์ดึงดาราเกาหลีชื่อดัง Lee Dong Wook (อีดงอุค) พระเอกแดนกิมจิ จากเรื่อง My Girl มาเดินแฟชั่นโชว์ในแบรนด์ของ Salvatore Ferragamo เป็นการเปิดแคทวอล์คร่วมกับ นาตาลี เกวโบลวา อดีตนางงามจักรวาล


ที่สำคัญก่อนงานเดินแฟชั่นจะเริ่มนั้น Lee Dong Wook ก็ได้ออกมาพบปะแฟนๆในงาน Meet & Greet ที่มีแฟนๆ ประมาณ 200 คนมาร่วมงานสร้างความประทับใจแก่ศิลปินเกาหลีเป็นอย่างมาก โดยในงานมิทแอนด์กรี๊ดนั้นได้เปิดโอกาสให้แฟนๆถามคำถาม และพูดคุยโต้ตอบกับดงอุก ที่สำคัญแฟนๆ ขอให้เขาร้องเพลง เขาก็ร้องให้ตามคำขอซะด้วย สร้างเสียงฮือฮาจากแฟนๆเป็นอย่างมาก และก็มีการจับฉลากชื่อแฟนๆ 20 ชื่อ เพื่อร่วมถ่ายรูปกับดงอุกสร้างความประทับใจให้แก่แฟนๆ กันไปตามๆกัน


ก่อนจบงานมีทแอนด์กรี๊ดมีการมอบช่อดอกไม้จากตัวแทนผู้บริหารนิตยสาร Hi! , สก็อต คอลลาเจน และพระเอกสุดหล่อของเราก็ขอตัวไปเตรียมตัวในการเดินแบบคืนนี้ต่อไป ! ที่เด็ดสุดทางผู้จัดแอบกระซิบมาด้วยว่าพรุ่งนี้ดงอุคจะมานั่งชมแฟชั่นในงานอีกด้วย !






 ประมวลภาพ Lee Dong Wook พบปะแฟนๆ ในงาน Hi! International Fashion Week 2007 Presented by Scotch Collagen-E


  
  
  
  
  
  
  
  
 
  



Lee Dong Wook on Catwalk (คลิกเพื่อชมภาพใหญ่)








Special Thanks for Event
(ขอบคุณผู้จัดงานที่อำนวยความสะดวก)

Hi! MAGAZINE & Scotch Collagen-E

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top