Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เพลงซึ้งๆ จาก “Which Star Are You From” และโปสเตอร์ภาพสวยๆ ของ “คิม แรวอน” พระเอกหนุ่มหน้าใส..!! (2007-03-26)

ขณะนี้ซีรี่ส์จากเกาหลีกำลังฮิตระบาดในเมืองไทย นอกจากละครจะดังระเบิดระเบ้อที่บ้านเราแล้วผลพ่วงอย่างเพลงประกอบละครก็ยังส่งทำให้ละครซีรี่ส์แต่ละเรื่องดังเปรี้ยงปร้างจนฉุดไม่อยู่ อย่างละครเรื่องเยี่ยม “Which Star Are You From” ก็เช่นกันนอกจากเนื้อหาจะซึ้งกินใจแล้วเพลงละครยังติดหูไม่แพ้เรื่องราวในซีรี่ส์เลยทีเดียว


“Which Star Are You From” หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “รักนี้มาจากไหน” ซีรี่ส์เรื่องดังจากเกาหลีที่ได้พระเอกสุดฮอตอย่าง “คิมแรวอน” และนางเอกยอดนิยม “จองยอวอน” มาถ่ายทอดอารมณ์และเรื่องราวความรักที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคกว่าจะได้เจอความรักที่แท้จริง ที่จะมาฉายทางช่อง 7 ในวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.15 น. ซึ่งซีรี่ส์เรื่องนี้มีหลากหลายอารมณ์เนื้อเรื่องกับภาพบรรยากาศแต่ละฉากทำให้ละครน่าติดตาม ยิ่งบวกเพลงประกอบละครซึ้งๆ อย่าง Princess Story, Miracle ฯลฯ เข้าไปยิ่งทำให้ซีรี่ส์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้น


ในอัลบั้มเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่องเยี่ยมจากเกาหลี “Which Star Are You From” มีเพลงที่กลั่นกรองจากความรู้สึกของตัวละครที่เปี่ยมไปด้วยความรักถึง 16 เพลงด้วยกัน ซึ่งแต่ละเพลงผู้แต่งจะคัดสรรให้เข้าแต่ละฉากอารมณ์ของซีรี่ส์อย่าง ฉากสวีตของพระนาง ก็จะเป็นเพลง Miracle ความหวานของเพลงทำให้ฉากนั้นดูน่าอิจฉามากทีเดียว


นอกจากอัลบั้ม “Which Star Are You From” จะมีเพลงเพราะๆ ซึ้งๆ ให้คนที่ชอบซีรี่ส์เรื่องนี้ได้เก็บไปอินกันต่อแล้ว พิเศษเฉพาะคอหนังเกาหลีและแฟนเพลงชาวไทยจริงๆ ในอัลบั้มนี้จะแถมโปสการ์ดรูป คิม แร-วอน (พระเอกจาก กฎหมายรักฉบับฮาร์วาร์ด) ถึง 8 ใบและเอ็มวีของเพลง Miracle ให้ไปดูกันเต็มอิ่มไปเลย เพราะฉะนั้นแฟนเพลงที่ชื่นชอบซีรี่ส์เรื่องนี้ หาซื้ออัลบั้มซีดี “Which Star Are You From” ได้แล้ววันนี้ ตามแผงเทปชั้นนำใกล้บ้านคุณจ้า…

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top