Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“BOA” เป็นสาวแล้ว..!! จับอัลบั้มแสนดี Made In Twenty ฉลองอายุ 20 (2007-03-26)


BoA (โบอา) สาวน้อยมหัศจรรย์ เธอสร้างประวัติศาสตร์ให้แฟนๆ ทั่วเอเชียได้ตะลึงกับความสามารถที่มากล้นในวงการเพลงมาเกือบ 10 ปี ไม่ว่าจะปล่อยซิงเกิ้ลใดๆ ออกมา ก็สามารถครอบครองอันดับต้นๆ ในชาร์ตเพลงของทุกสถานีได้อย่างน่าทึ่ง ณ วันนี้ BoA (โบอา) โตเป็นสาวสะพรั่งเพื่อเป็นการฉลองครบรอบอายุ 20 ขวบ เธอจึงปล่อยอัลบั้มพิเศษ Made In Twenty เพื่อประกาศให้แฟนเพลงได้รู้ว่า หนูเป็นสาวแล้วค่ะ..!!


ใครที่เป็นแฟนเพลงของสาว BoA (โบอา) ต่างก็รู้ว่าสาวน้อยคนนี้กลายเป็นขวัญใจของคนเกาหลีและก้าวไปเป็นซูปเปอร์สตาร์ครองใจคนญี่ปุ่นได้อย่างรวดเร็ว เป็นเพราะน้ำเสียงที่เธอขับร้องทุกๆ เพลงอย่างตั้งใจดูหนักแน่นและอ่อนหวาน ประจวบกับท่าเต้นที่พลิ้วไหวทุกสเต็ป ประกายความสามารถของเธอเปล่งประกายอย่างเห็นได้ชัดจึงทำให้ BoA (โบอา) ก้าวไปเป็นซูปเปอร์สตาร์ได้อย่างหาข้อคัดค้านไม่ได้


Made In Twenty คืออัลบั้มเพลงที่สาวน้อยมหัศจรรย์ BoA (โบอา) รวบรวมผลงานคุณภาพของเธอถึง 14 เพลง เพื่อเป็นการฉลองที่นักร้องสาวอายุครบ 20 ปีพอดี และขอบคุณแฟนๆ ที่ยังรักเธอติดตามผลงานตั้งแต่แรกจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งเพลงที่หนูโบอานำมาฝากอย่าง Key Of Heart, Winter Love และเพลงอื่นๆ ที่แฟนเพลงฟังแล้วติดหูตลอดปี 2006 นอกจากเพลงเพราะๆ แล้ว BoA (โบอา) ยังมีของขวัญพิเศษอย่างดีวีดีมิวสิควีดีโอซิงเกิล Nanairo No Ashita~brand new beat~, Key Of Heart และ Winter Love พร้อมภาพการแสดงสดจากคอนเสิร์ต BoA The Live เมื่อปี 2006 ที่ผ่านมา ให้น้องแฟนคลับไปซ้อมร้องซ้อมเต้นอีกด้วย


ใครที่เป็นแฟนของสาวน้อย BoA (โบอา) ไม่ควรพลาดอัลบั้ม Made In Twenty เด็ดขาด น้องๆ สามารถฉลองครบรอบอายุ 20 ปี ของนักร้องขวัญใจได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปใกล้บ้านคุณ..!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top