Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Joo Ji Hun ปะทะ Kim Jung Hoon (นักแสดงนำ Goong) ในละครเรื่องใหม่วันเวลาเดียวกัน !! (2007-03-23)

สองนักแสดงนำชาย ที่เคยประกบคู่รับบทบาทแย่งชิงบรรลังค์การเป็นพระราชาและคนรัก Yoon Eun-hye จากละครเรื่อง Goong ซึ่งได้จบไปเมื่อปีที่แล้ว วันนี้เขากลับมาพบกันอีกครั้งผ่านละครของแต่ละคนซึ่งวันเวลา และละครออกอากาศตอนแรกนั้นตรงกันอย่างประจวบเหมาะ เล่นเอาแฟนๆ เลือกกันดูไม่ถูกเลยทีเดียว !


ในละครเรื่อง Goong พระเอก Joo Ji Hun และ Kim Jung Hoon รับบทที่แตกต่างกันอย่างมากในด้านบุคลิกนิสัย ซึ่งทำให้ทั้งคู่ต่างมีแฟนคอยติดตามผลงานกันอย่างเหนียวแน่น เริ่มกันตั้งแต่วัยรุ่น ไปถึงวัยกลางคนอายุ 30 กันเลยทีเดียว ในละครที่แต่ละคนรับเล่นนี้จะเป็นบทพิสูจน์ถึงความรักของแฟนๆอีกครั้งหนึ่ง


Joo Ji Hun (จูจีฮุน) กลับมารับบทในละครวันพุธ-พฤหัสบดี เรื่อง “มาหวัง หรือ Devil” (ผู้กำกับ Park Chan Hong, เขียนบท Kim Ji Woo) ทางช่อง KBS2 ในขณะที่ Kim Jung Hoon (คิมจองฮุน) กลับมารับบทในละครวันพุธ-พฤหัสบดี เรื่อง “มานยอ ยูฮี หรือ Witch Yoo-hee” (ผู้กำกับ Jeon Ki Sang, เขียนบท Kim Won Jin) ทางช่อง SBS ที่สำคัญละครทั้งสองเรื่องเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันเดียวกันคือ 21 มีนาคม 2550 !


ส่วนบทของ Joo Ji Hun ในเรื่อง มาหวังนี้จะมีคู่แข่งรับบทโดย Eom Taewoong เพื่อช่วงชิงหัวใจของนางเอกซึ่งรับบทโดย Shin MinA สำหรับในตัวละครเรื่องนี้จะทำให้เขาได้แสดงความสามารถของตนเองมากขึ้น ซึ่งก็เป็นสิ่งที่แฟนๆ ได้คาดหวังเอาไว้ และจะเป็นเครื่องพิสูจน์ในด้านฝีมือการแสดงของเขาในอีกทางหนึ่งด้วย


อีกด้านนึงคือ Kim Jung Hoon รับบทเป็นแพทย์ในเรื่อง “มานยอ ยูฮี” และเช่นเดียวกับจูจีฮุน บทของจองฮุนก็เป็นการแย่งชิงหัวใจของนางเอก ซึ่งรับบทโดยฮันกาอินเช่นเดียวกัน ซึ่งมีคู่แข่งเป็น แจฮี และ เดนนิสโอ ครั้งหนึ่งคิมจองฮุนเคยเรียนทันตแพทย์อยู่ แต่ต้องออกมาเพื่อทำงานเพลง ทำให้แฟนๆหลายๆคนรู้สึกดีใจอย่างมากที่จะได้เห็นเขากลายเป็นแพทย์ในละครจริงๆเสียที !


ภาพบางส่วนจากละครทั้งสองเรื่อง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top