Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“พารัน” PARAN ทึ่งสวนเสือ – อเมซิ่ง ไทยแลนด์ ! (2007-03-23)

ครองใจแฟนเคป๊อปกันไปเต็ม ๆ สำหรับห้าหนุ่มวงพารัน ได้แก่ P.O, Ace, Ryan, A.J และ Neo ที่มาเยือนเวทีพัทยาอินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2007 ในฐานะแขกรับเชิญแกรมมี่  พอเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ บนเวทีไปเรียบร้อยแล้ว ห้าหนุ่มยังคงคึกคัก ออกเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของเมืองไทยซะหน่อย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเลยจัดทริปสวนเสือ ศรีราชาให้สำหรับห้าหนุ่มทรงพลังซะเลย   แถมด้วยแฟนคลับสาวไทยใจกล้าอีกหนึ่งกองทัพใหญ่ พอได้เวลาห้าหนุ่มสุดฮ็อตก็แต่องค์ทรงเครื่องซะหล่อเหลาเอาการ โดยไม่เกรงกลัวต่อดีกรีความร้อนกันเลยทีเดียว 


เมื่อก้าวเข้าสู่อาณาเขตสวนเสือ ศรีราชา ห้าหนุ่มก็ได้เข้าถ้ำชาละวันเป็นอันดับแรก ชมการแสดงจากครอบครัวจระเข้ ที่คร่ำหวอดในวงการแสดงมานานหลายปี จนสามารถโชว์ได้แบบไม่ต้องใช้เทคนิคหรือตัวแสดงแทนใด ๆ ทั้งสิ้น  แต่เพื่อความปลอดภัยห้าหนุ่มเลยขอนั่งดูอยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ ก็แล้วกัน  แค่ผ่านเวทีแรกก็เขย่าอารมณ์อึ่ง ทึ่ง เสียว กันได้ไม่น้อย  แม้จะยังมีอาการกลัว ๆ กล้า ๆ อยู่บ้าง  แต่พอมาเวทีที่สองก็ขอเขยิบขึ้นมาอยู่แถวริงไซด์หน้าสุดกันเลยทีเดียว เพราะจะได้ตื่นตา ตื่นใจกับการแสดงของเหล่าเสือน้อยน่ารัก ที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี เห็นเสือหยอกล้อกันท่าไหน สองหนุ่มไรอัน และไอซ์ ก็ลองเลียนแบบท่าทาง ป้อนอาหาร ป้อนน้ำกันข้างเวทีดูบ้าง  เลยเป็นการขโมยซีนเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ แถมเสียงปรบมือจากนักท่องเที่ยวได้ทั่วฮอลล์เลยทีเดียว ดีนะที่ครูฝึกเค้าไม่โยนอาหารออกมาเป็นการขอบคุณ  มาถึงโชว์สุดท้ายที่หนุ่ม ๆ ดูจะครื้นเครงเป็นพิเศษ เพราะหนุ่มไรอันขันอาสาเป็นตัวแทนลงไปร่วมแสดงกับแก็งค์ก้านกล้วย ด้วยการนอนให้ช้างเดินข้าม แต่ก็เจอลูกไม้จากช้างไทยหยอกล้อกับช้างน้อยของไรอันกันไปพอหอมปากหอมคอ ไม่วายที่เหล่าแฟนคลับจะส่งเสียงกรี๊ดจนอัฒจรรย์แถบระเบิด  ปิดท้ายด้วยการป้อนนมลูกเสือที่ทุกคนต่างแย่งกันถือขวดนม ผลัดกันป้อนจนลูกเสือพุงกางกันเลยทีเดียว


วงพารัน กล่าวว่า “พวกเราประทับใจกับการมาเที่ยวสวนเสือในวันนี้มาก ๆ ครับ นับเป็นโอกาสดีที่ได้มาเที่ยวเมืองไทยกับแฟนเพลงซึ่งให้การต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่น ได้ชมการแสดงจากสัตว์ต่าง ๆ ที่ดูเหมือนจะน่ากลัว แต่คนไทยเก่งมาก ๆ ที่สามารถฝึกสัตว์ที่มีความดุร้ายให้สามารถแสดงได้ตามคำสั่ง และมีรูปแบบการแสดงที่น่าตื่นเต้น สนุกสนาน ถ้ามีโอกาสพวกเราก็อยากจะท่องเที่ยวสถานที่ที่น่าสนใจต่าง ๆ ในเมืองไทย ซึ่งพวกเราเชื่อว่าในเมืองไทยยังมีสถานที่สวยงามอีกมากมายครับ”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top